กองหน้าจอมตลก “คาร์ลอส ไกเซอร์” นักเตะผู้ไม่เคยลงสนาม!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สปอร์ตซอกแซกวันนี้ จะพาไปทำความรู้จักกับ คาร์ลอส ไกเซอร์ นักเตะชื่อดังระดับโลกที่ไม่เคยลงเล่นในสนาม

การจะเป็นนักเตะชื่อดังระดับโลกอาจจะต้องมีฝีเท้าจัดจ้าน หรือทำประตูยับเยิน แต่ไม่ใช่ในแบบฉบับของ คาร์ลอส ไกเซอร์ อดีตนักเตะบราซิลในยุค 80 ชายผมยาว เจ้าของฉายา กองหน้าจอมตลก ผู้ไม่เคยผ่านการลงสนามเลยแม้แต่นัดเดียว แม้ฝีเท้าจะยังไม่เคยโชว์ให้เห็นว่าเป็นยังไง แต่มันสมองจัดจ้าน ให้เพื่อนนักข่าวเขียนข่าวกระพือว่าถูกสโมสรใหญ่ ๆ จ้องจะดึงไปร่วมทีมบ้าง ทำท่าเป็นคุยโทรศัพท์ว่าสโมสรอื่นโทรมายื่นข้อเสนอบ้าง เพื่อนร่วมทีมก็งงว่า พอจะลงเตะทีไรเจ็บทุกที แต่กลับเป็นแข้งเนื้อหอมได้อย่างไร

ทั้งนี้แถมยังเคยเล่นใหญ่ สร้างข่าวว่าทีมชาติเม็กซิโก ขอให้โอนสัญชาติไปให้ช่วยเล่นด้วย ซึ่งที่เก่งกว่าเตะบอลก็ คือ ไกเซอร์ แต่งเรื่องหลอกชาวบ้านเขามานานนับ 20ปี ตลอดการค้าแข้งกับสโมสรกว่า 10 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นทีมดัง ๆ อย่าง วาสโก ดากาม่า ฟลาเมงโก้ และฟูลมิเนนเซ่ พร้อมกับสถิติเป็นกองหน้าที่สุดยอด ยิง 0 ประตู 0แอสซิสต์ เพราะไม่เคยลงเล่นสักนัด

อย่างไรก็ตามเรื่องราวของเขาดังกระฉ่อนไปทั่วโลก จนผู้กำกับชื่อดัง เอาเรื่องราวชีวิตไปทำเป็นสารคดีหนังที่ชื่อว่า ยอดนักฟุตบอลที่ไม่เคยลงสนาม ซึ่งกำลังจะถูกฉาย ที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 26 ก.ค.นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ