“เอเมรี่” หวั่น “โคลาซินัค” เจ็บหนัก-ปฏิเสธดึงตัว “เอ็นซองซี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ก่อนเปิดฤดูกาลในศึก ICC 2018 อาร์เซน่อล เฉือนชนะจุดโทษ เชลซี

เกมนี้เตะกันที่ไอร์แลนด์  เริ่มเกมได้แค่ 5 นาที รือดิเกอร์ โขกลูกเตะมุมให้เชลซี ออกนำไปก่อน 1-0  จากนั้นอีกแค่ 10 นาทีถัดมา เชลซีก็มาได้ลูกจุดโทษ เมื่อคัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย โดนทำฟาวล์ แต่ว่า โมราต้า กลับยิงไปติดเซฟ เช็ก พลาดทำสกอร์หนีห่าง  ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง เชลซีเกือบจะคว้าชัยชนะได้อยู่แล้ว แต่ว่า ลากาแซตต์ ก็ชาร์จจ่อๆหน้าประตูให้อาร์เซน่อลตามตีเสมอได้สำเร็จ ก่อนที่ในการดวลจุดโทษ อาร์เซน่อล จะยิงเข้าทั้ง 6 คน แต่ว่า ลอฟตัส ชีค เป็นมือปืนของเชลซีที่ยิงไปติดเซฟ เช็ก ทำให้อาร์เซน่อล เฉือนชนะจุดโทษ เชลซี  6-5 เก็บสองคะแนนส่งท้ายศึก ICC ส่วนเชลซี ที่ต้องดวลจุดโทษทั้ง 2 นัด ยังเหลือโปรแกรมเตะอีก 1 เกมพบ ลียง

หลังเกม อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยันพอใจกับขุมกำลังของทีมในเวลานี้  บอกได้เลยตอนนี้ แฮปปี้มากๆ กับผู้เล่นที่อยู่กับเรา  เป็นการยืนยันว่าไม่สนใจ เอ็นซองซี่ กองกลางของเซบีย่า ที่มีข่าวว่า เดอะกันเนอร์ส สนใจคว้าตัวมาร่วมทีม

ขณะเดียวกันยังอัพเดต  2 ผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ  ทั้งอารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่งที่เดี้ยงมีอาการกเจ็บน่องก่อนเกมจนถูกถอนชื่อออกจากตัวจริง และ เซอัด โคลาซินัคแบ็กซ้ายทีมชาติบอสเนีย ที่เดี้ยงระหว่างเกม

เอเมรี่ เผยว่า  รายของแรมซี่ย์ ผมไม่คิดว่าเป็นปัญหา แต่สำหรับ โคลาซินัค ต้องรอดูผลการสแกนเพื่อรู้เพิ่มเติม ว่าจะหนักมากแค่ไหน สำหรับ อาร์เซน่อล  มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกนัดกับ ลาซิโอ ในวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. นี้ ก่อนเปิดสนามพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ