“ไกรเกียรติ เบียดตะคุ” จับงานโค้ชครั้งแรกคุมU19 “สวาทแคท”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไกรเกียรติ เบียดตะคุ อดีตนักเตะทีมชาติไทย หลายชุด ที่เพิ่งแขวนสตั๊ด ตอนนี้ หวนคืนสนามอีกครั้ง ในฐานะโค้ชเยาวชน 19 ปี ของ นครราชสีมา เอฟซี

ท็อป ไกรเกียรติ เบียดตะคุ  อดีตนักเตะทีมชาติไทยคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จทั้งใน นามทีมชาติไทย คว้าแชมซีเกมส์ และกับสโมสรก็คว้าแชมป์ไทยลีก กับบุรีรัมย์ มาแล้ว ปัจจุบันในวัย 36 ปี ไกรเกียรติ เพิ่งแขวนสตั๊ดจากลีกอาชีพ และยังทำหน้าที่เป็นคุณพ่อมือใหม่ควบคู่ไปด้วย  แต่ด้วยใจที่รักเกมลูกหนัง ยังใช้เวลาว่างไปอบรมโค้ชซีไลเซ่นส์  จนล่าสุด นครราชสีมา เอฟซี  เปิดโอกาสให้ ไกรเกียรติ  ประเดิมงานโค้ชครั้งแรก กับการคุมทีมยู 19 สู้ศึกยูธลีก 2019 ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึก ตื่นเต้น ดีใจ ที่มาพร้อมกับความกดดัน  

ภารกิจแรกของโค้ชท็อป  คือการเฟ้นหาตัวนักเตะดาวรุ่ง เด็กโคราช เข้าสู่ทีมชุดยู 19 ซึ่งการคัดเลือกได้รับความสนใจจากแข้งเยาวชนหลายร้อยชีวิต โดยโค้ชท็อปหวังใช้ประสบการณ์จากการเจอโค้ชที่หลากหลาย มาปรับใช้เป็นของตัวเอง

สำหรับ นครราชสีมา เริ่มให้ความสำคัญกับแข้งเยาวชน  และหวังว่าใช้เป็นแข้งท้องถิ่นโมเดล เปิดโอกาสให้เยาวชนในจังหวัดได้เล่นกับสโมสรบ้านเกิด จากวันนี้ รอชมฝีไม้ลายมือ มันสมอง การทำทีมของ ของโค้ชท็อป ว่าจะปั้นยู 19 นครราชสีมา เอฟซี  ได้ไฉไลแค่ไหน หวังว่า จะมีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีขึ้นมาประดับวงการฟุตบอลไทย จากผลผลิตของไกรเกียรติ  เบียดตะคุ

จิตริน ชาญกว้าง/ถ่ายภาพ          

เรวัติ แสนเพ็ชร/รายงาน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ