“บราซิล” เฉือนทดเวลา “อาร์เจนติน่า” 1-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลกระชับมิตรนัดบิ๊กแมตช์ บราซิล เฉือนชนะ อาร์เจนติน่า ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่มีข่าวร้าย ดานิโล่ บาดเจ็บข้อเท้าซ้าย ต้องเปลี่ยนตัวออก

นัดนี้เตะกันที่ซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นแมตช์กระชับมิตรต่อเนื่องที่นี่ของทั้ง 2 ทีม โดยนัดแรก บราซิลชนะเจ้าถิ่น 2-0 ส่วนอาร์เจนติน่า ชนะ อิรัก 4-0  ขณะที่การพบกันล่าสุดของทั้งคู่ คือปีที่แล้วที่เตะสนามเป็นกลางเช่นกันที่ออสเตรเลีย และเป็นอาร์เจนติน่าชนะไป 1-0    เกมนี้ เป็นบราซิลที่ครองเกมได้เหนือกว่าทั้งหมด และมีโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง แต่กว่าจะได้ประตูชัยต้องรอถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เนย์มาร์เปิดลูกเตะมุมให้มิรานด้าโหม่งตุงตาข่าย ทำให้บราซิลเตะอุ่นเครื่อง 4 นัดหลังสุดหลังจบบอลโลก ชนะรวด และไม่เสียประตูเลย นัดต่อไปบราซิลจะเตะกระชับมิตรกับอุรุกวัยที่ประเทศอังกฤษ  ส่วนอาร์เจนติน่า ภายใต้การคุมทีมของลิโอเนล สคาโลนี่ กุนซือขัดตาทัพ แพ้นัดแรก  จะกลับไปอุ่นเครื่องในบ้านพบเม็กซิโก 2 นัด

อีกหนึ่งจังหวะสำคัญในเกมนี้ คืออาการบาดเจ็บของดานิโล่ ที่ข้อเท้าซ้าย ต้องถูกเปลี่ยนตัวให้ฟาบินโญ่ ลงสนามแทน ซึ่งดานิโล่ ถึงกับหลั่งน้ำตาในจังหวะนี้ เพราะยังไม่รู้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนานแค่ไหน เนื่องจากเวลานี้ ดานิโล่ เสียตำแหน่งตัวจริงในแมนฯซิตี้ไปแล้วจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ข้อเท้า จนทำให้หลุดทีมชาติไปลุยบอลโลกที่รัสเซีย โดยในฤดูกาลนี้ ดานิโล่ เพิ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้แมนฯซิตี้ไปแค่เกมเดียว ในฟุตบอลลีกคัพที่ชนะอ๊อกซ์ฟอร์ด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ