“เกียรติยศ” คืนทัพโต๊ะเล็กช้างศึก หวังพาทีมคว้าแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘มิก เกียรติยศ แฉล้มเขตร์’ แข้งฟุตซอลมากประสบการณ์ ที่หวนกลับติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ในรอบ 6 ปี เรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามในบอลไทย ยูไนเต็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประตูขึ้นนำ 1-0 ในเกมกับคอสตาริกา ศึกฟุตซอลโลก 2012 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ เป็นประตูล่าสุดในนามทีมชาติไทย ที่ มิก หรือ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์  ทำได้ แต่หลังจากจบทัวร์นาเม้นท์นั้น ชื่อของ เกียรติยศ ก็หายไปจากสารบบฟุตซอลไทย แม้จะเจ้าตัวยังจะเล่นฟุตซอลลีก แต่ด้วยอาการเจ็บเรื้อรัง ทำให้ฟอร์มของเขา ร่วงตามลงไปด้วย

โดยเกียรติยศ เล่าว่า ช่วงเวลา 6 ปี ที่หายไปจากทีมชาติ เขาเผชิญปัญหาอาการเจ็บต่อเนื่อง ต้องเข้าผ่าตัดใหญ่ถึง 3 ครั้ง  ที่หัวเข่า 2 รอบ และ แผ่นหลังอีกครั้ง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท แต่ก็ไม่เคยท้อ ฟิตซ้อม และเข้าฟิตเนสเสริมแกร่งกล้ามเนื้อ จนฟุตซอลลีกปีนี้ มิกซ์ โชว์ฟอร์มเด่น กับ สโมสรกรมทางหลวง 7 นัดล่าสุด ยังไม่แพ้ใคร แถมยังยิงไปถึง 17 ประตู ฟอร์มเข้าตา ปูปิส เฮดโค้ชชาวสเปน เรียกกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง 

ทั้งนี้หลายครั้งอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น มาจากสไตล์การเล่นที่ดุดัน และทุ่มเท ซึ่งเจ้าตัวยืนยัน จะคงสไตล์เดิมไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับ เกียรติยศ ในวัย 29 ปี หวังว่าการคืนทีมชาติหนนี้ จะได้พิสูจน์ตัวเอง ส่วนอนาคตจะยืนระยะยาวได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับโค้ช แต่สำหรับเขาเต็มที่,ภูมิใจเสมอ เมื่อรับใช้ชาติ

ขณะที่ฟุตซอล พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018 ในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นสังเวียนให้ มิกซ์ ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง แฟนโต๊ะเล็กไทย ไปให้กำลังใจ เกียรติยศ พร้อมแข้งดาวรุ่งไทยกันได้  พราะฟุตซอลไทย เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่สร้างความสุขให้แฟนบอลไทยเสมอมา

 

พิริยะ ม่วงยิ้ม ถ่ายภาพ

เรวัติ  แสนเพ็ชร รายงาน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ