“รอนนี่” กดแม็กซิมั่มเบรกครั้งที่15 ครองแชมป์แทงเร็วสุดศึก “อิงลิชโอเพ่น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘รอนนี่ โอลซุลลิแวน’ ทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้มในศึกสอยคิว อิงลิช โอเพ่น 2018 และถือว่าเป็นนักสนุกเกอร์ที่ทำแม็กซิมั่มเบรกได้มากที่สุดของโลก ที่ 15 ครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน เอฟ นครนายก หรือ เทพไชยยา อุ่นหนู นักสอยคิวของไทยเพิ่งจะทำแม็กซิมั่มเบรก 147 ในรอบแรกของการแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนโลก รายการ อิงลิช โอเพ่น 2018 ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งนักสอยคิวของไทยก็เตรียมที่จะได้รับเงินรางวัล 15,000 ปอนด์ หรือประมาณ 642,000 บาท หากไม่มีใครทำแม็กซิมั่มเบรกได้

ทั้งนี้แต่ในรอบสองปรากฏว่า รอนนี่ โอซุลลิแวน นักสอยคิวจากอังกฤษ แชมป์โลก 5 สมัย สามารถทำแม็กซิมั่มเบรกในการเจอกับ อัลลัน เทย์เลอร์ และก็เอาชนะไป 4-0 เฟรม นั่นหมายความว่า รอนนี่ กับ เทพไชยยา จะต้องแบ่งเงินรางวัลกัน ซึ่ง เอฟ นครนายก ถึงกับโพสต์เฟสบุ๊กแบบติดตลกว่า “เงินหายไป 8,500 ปอนด์ ไม่น่าทำกับผมเลยเฮียรอน นาน ๆ จะทำได้ที”

สำหรับการทำแม็กซิมั่มเบรกครั้งนี้ส่งผลให้ รอนนี่ ทำสถิติกลายเป็นนักสนุกเกอร์ที่ทำเบรกสูงสุด 147 แต้มได้มากที่สุดในโลกคือ 15 ครั้ง พร้อมกับกลายเป็นนักสอยคิวที่ทำแม็กซิมั่มเบรกได้เร็วที่สุดของรายการนี้ที่ 16 นาที 27 วินาที เฉือน เอฟ นครนายก ที่ทำได้ 16 นาที 28 วินาที เพียง 0.01 วินาที เท่านั้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ