“ซาร์รี่” โต้แข้ง “เชลซี”หมดใจ-กระตุ้นคืนฟอร์มเก็บชัยชนะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี ออกมากระตุ้นลูกทีม ให้ตอบสนองอย่างรวดเร็วหลังจากเพิ่งบุกไปโดน แมนฯ ซิตี้ ถล่มเละเทะ 6-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาลี พูดถึงความพ่ายแพ้  ต่อแมนฯซิตี้  0-6 ว่า ปัญหาเกมที่แล้วไม่ใช่เรื่องแรงจูงใจ ช่วง 5 นาทีแรกเล่นดี แต่ตอบสนองไม่ได้เองต้องแก้ปัญหากันไป  บางเกมในลีกทีมเล่นไม่ดีจริงๆ แต่กับแมนฯซิตี้ซ้อมมาดีมีแรงจูงใจ แต่พอโดนยิงและจากนั้นก็ไม่อาจทำอะไรได้

แน่นอนว่า มันไม่ง่ายเลยสำหรับการที่จะต้องเล่นในวันพรุ่งนี้หลังจากแพ้ 6-0 แต่ทีมก็ต้องเล่น และต้องทำให้ดีด้วย พวกเราต้องการชัยชนะ ต้องตอบสนองเรื่องนั้นให้ได้ในทันทีด้วย

สำหรับนักเตะในเกมนี้ คาดว่า ซาร์รี่ ว่าน่าจะมีการปรับพอสมควร มาร์กอส อลอนโซ่ ไม่มีชื่อในทีมโดย เนื่องจากซาร์รี่ อยากให้นักเตะได้พักหลังกรำศึกหนักมานาน  ส่วน ลอฟตัส-ชีค ไม่ได้เดินทางมาด้วยเนื่องจากเจ็บหลัง ซึ่งทีมหวังว่าเขาจะกลับมาในเกม เอฟเอ คัพ  และส่วนแข้งคอื่นๆที่น่าจะได้โอกาสลงสนามมี แกรี่ เคฮิลล์, โควาซิช และ ได้ออกสตาร์ทบ้าง แต่ แนวรุกคาดว่าจะเข็น กอนซาโล่ อิกวาอิน และ วิลเลี่ยน ลงพร้อมกัน เพราะเชลซี ยังมีเกมสำคัญในคืนวันจันทร์ที่จะพบกับ แมนฯยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ