“โปเช็ตติโน่” ควง “ซน” รับรางวัลยอดเยี่ยม “ลอนดอน อวอร์ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานประกาศมอบรางวัล ลอนดอน ฟุตบอล อวอร์ดส์ ให้กับสโมสรฟุตบอลลอนดอน ‘ซน ฮึง มิน’ ควงกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เข้ารับรางวัล

โดยรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมตกเป็นของ โปเซ็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนติน่า ที่พา สเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าจะไม่มีการเสริมทีมหรือเจอกับปัญหาแกนหลักบาดเจ็บ แต่ก็ยังสามารถพาทีมอยู่ในพื้นที่ ท็อป 4 ของ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเหนียวแน่น ส่วนทำผลงานในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ดี มีโอกาสเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในฤดูกาลนี้อีกด้วย โดยจากการลงคะแนนของคณะกรรมการ 22 ราย ปรากฏว่า โปเช็ตติโน่ เอาชนะคู่แข่งอย่าง ฆาบี กราเซีย จาก วัตฟอร์ด และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ของ เชลซี แบบเอกฉันท์

ทั้งนี้ส่วนนักเตะยอดเยี่ยม คือ ซน ฮึง-มิน กองหน้าสเปอร์ส ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลนี้ด้วยการทำไป 16 ประตูจาก 34 เกมที่ลงสนามในทุกรายการ โดย ซน สามารถเอาชนะใจคณะกรรมการด้วยการคว้ารางวัลเหนือ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมเจ้าของรางวัลเมื่อซีซั่นที่แล้ว รวมไปถึงดาวดังจากสโมสรในลอนดอนอย่าง โอบาเมยัง, เอเด็น อาซาร์ และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวในระดับสโมสรของกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ โดยผลงานที่ผ่านมายังเคยช่วยให้ทีมชาติเกาหลีใต้คว้าเหรียญทองในเอเชียน เกมส์ 2018 มาแล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ