“สมชาย” ยัน “เจ๊แดง” ไม่เกี่ยวศึกนายกอบจ.เชียงใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันสุดท้ายของการหาเสียง ทั้งนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ผู้สมัคร นายก อบจ.กลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม​ และนายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ ส.ว.ก๊อง ผู้สมัคร นายก อบจ. ของพรรคเพื่อไทย เข้าไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพร ก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้งจริงพรุ่งนี้

“จตุพร” ซัด “เจ๊ใหญ่” เพื่อไทย ตัวการสร้างปัญหา

เสื้อแดงเชียงใหม่ ไล่ “จตุพร” พ้นประธานนปช.

ก่อนที่จะหมดเวลาหาเสียง ในเวลา 18.00 น. วันนี้ พรรคเพื่อไทย ใช้ช่วงเวลาที่เหลือ ปล่อยขบวนรถหาเสียงรอบเมืองเชียงใหม่ ขณะที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมายืนยันว่าภรรยา ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความวุ่นวายสนาม อบจ.เชียงใหม่ ตามที่ถูกกล่าวหา

การหาเสียงเลือกตั้ง นายก อบจ.เชียงใหม่ วันสุดท้าย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี นำ นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครนายก อบจ. ของพรรคเพื่อไทย และทีมหาเสียง เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนขึ้นขบวนรถหาเสียง วนรอบเมืองเชียงใหม่ ซึ่งวันนี้จะหาเสียงได้ถึง 18.00 น.

ภาพรวมการหาเสียงที่ผ่านมา นายสมชาย ระบุว่าเป็นที่น่าพอใจ และไม่ขอตอบโต้การปราศรัยโจมตีอีกฝ่าย พร้อมยืนยันว่า นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ หรือ เจ๊แดง ภรรยา ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนตัวผู้สมัคร จากนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ มาเป็น นายพิชัย ตามที่ถูกกล่าวอ้าง โดยระบุว่า ภรรยาไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค และออกไปจากวงการการเมืองนานมากแล้ว

ส่วนความเคลื่อนไหวของ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ผู้สมัคร นายก อบจ. กลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม ใช้เวลาหาเสียงวันสุดท้าย มาสักการะอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย เชิงดอยสุเทพ ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมี นายจตุพร พรหมพันธุ์​ ประธาน นปช. และคณะติดตามมาด้วย พร้อมยืนยันว่ายังมีความมั่นใจในตัวผู้สมัคร

โดยวันนี้นายบุญเลิศ ไม่มีการหาเสียงใด ๆ แต่จะเก็บตัว รอไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และรอลุ้นผลในวันพรุ่งนี้

“ก่อแก้ว” แนะ “จตุพร-เพื่อไทย” หยุดโจมตีกันเอง

 

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ