บังเอิญหรือ! ป้ายหาเสียง "บิ๊กแป๊ะ" ติดหรา หน้าตึกเก่า "พลังประชารัฐ" ย้อนดู "จักรทิพย์" พูดถึง "บิ๊กป้อม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดตัวชิงผู้ว่าฯกทม.เป็นทางการ ป้ายหาเสียง "บิ๊กแป๊ะ" โชว์สโลแกน ติดหรา หน้าตึกที่ทำการเก่า พรรคพลังประชารัฐ ย้อนดู "จักรทิพย์" ยัน พปชร.ไม่เกี่ยว อ้อนตั้งใจแก้ปัญหาคนกรุง อาจพ่ายเพราะอ่อนการเมือง

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารปานศรี ซึ่งตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ให้แยกประชานุกูล  ซึ่งเคยใช้เป็นที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้มีการติดตั้งรูปภาพของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ประกาศตัวลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

แคนดิเดตผู้ว่าฯ "จักรทิพย์" มาแล้ว เปิดตัวเพจ โชว์โลโก้ สโลแกน เตือนอย่าเชื่อข่าวปลอม ผู้ประสงค์ร้าย

"จักรทิพย์"ยันลงชิงผู้ว่าฯกทม. ปัดคนหนุน

'จักรทิพย์' มาแล้ว ประกาศลงพื้นที่ คาดชิมลางหาเสียงลงผู้ว่าฯกทม. เปิด 2 พลังหนุน

ป้ายดังกล่าว เป็นภาพ พล.ต.อ.จักรทิพย์ หรือ "บิ๊กแป๊ะ" พร้อมสโลแกน “ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ร่วมสร้าง สะอาด ปลอดภัย แก้ปัญหาฉับไว” ซึ่งคาดว่าจะใช้เป็นสถานที่ทำการ เตรียมความพร้อมในการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวมาตลอดว่า พรรคพปชร.ให้การสนับสนุน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ในการลงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. แม้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. จะเคยให้สัมภาษณ์ว่าพรรคจะไม่ส่งลงสมัครเลือกตั้งท้องถิ่นก็ตาม

อย่างไรก็ตามเมื่อ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ พูดถึงกระแสข่าวที่ว่า พล.อ.ประวิตร รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้การสนับสนุนลงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ว่า ไม่เกี่ยวกับตน เพราะตนไม่ใช่สมาชิกของพรรคพลังประชารัฐ  แต่ก็ยอมรับว่ามีความสนิทใกล้ชิด กับ พล.อ.ประวิตร เพราะเคยเป็นผู้บังคับบัญชาเมื่อครั้งสมัยดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร.  ส่วนจะมีการสนับสนุนด้วยหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ

สำหรับกระแสข่าวที่ออกมาว่า พล.อ.ประวิตร ให้การสนับสนุน พล.ต.อ.จักรทิพย์ - ในขณะที่นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศธ. ให้การสนับสนุนส่งนางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยา จะกลายเป็นความขัดแย้งหรือไม่นั้น

บิ๊กแป๊ะ ตอบว่า ไม่ทราบ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ และตนก็มีประสบการณ์น้อยในสนามการเมือง ซึ่งตนอาจจะแพ้เลือกตั้งหรือสอบตกก็ได้ เนื่องจากยังเป็นสินค้าใหม่ที่ประชาชนต้องพิจารณา และในสนามการเมืองอาจจะเป็นคนที่เสียเปรียบที่สุด เพราะไม่มีพื้นฐานการเมืองมาก่อน ยังประเมินไม่ได้ว่าชาวกรุงเทพฯจะให้การสนับสนุนหรือไม่ เพราะคนกรุงเทพฯอาจจะเบื่อตำรวจก็ได้ แต่จุดขายของคนที่เป็นตำรวจอย่างน้อยประชาชนก็ยังเคยเห็นผลงานมาบ้าง

พร้อมย้ำว่า อย่ามองเหรียญเพียงด้านเดียว  ซึ่งตนก็พอรู้ปัญหาและความต้องการของชาวกรุงเทพฯ และรู้ว่าควรจะแก้ไขอย่างไร  ส่วนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอความชัดเจนอีกครั้ง ขณะเดียวกันก็ได้ร่างนโยบายหาเสียงไว้คร่าวๆแล้ว ซึ่งทุกข้อคิดเอง ทำเองทั้งหมด และจับต้องได้จริง ยืนยันไม่ขายฝันอย่างแน่นอน

ศึกผู้ว่ากทม. เดือด! “ณัฏฐพล” ชู “ทยา” ชน “บิ๊กแป๊ะ” จ่อเปิดตัว ก.พ.นี้

“บิ๊กป้อม” ยัน พลังประชารัฐ ไม่แตกแยก แย่งลงชิงผู้ว่าฯกทม.

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ