"ก้าวหน้า"ท้าชนคุณปลื้ม ชิงนายกเมืองพัทยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่ใช่เพียงสนามเลือกตั้งผู้ว่าเมืองกรุงเท่านั้นที่แข่งขันกันเข้มข้น แต่สนามเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ก็ดุเดือดไม่แพ้กัน วันนี้ คณะก้าวหน้า นำโดย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา พร้อม สมาชิกสภาเมืองพัทยาให้ครบทั้ง 24 คน พร้อมท้าชนบ้านใหญ่ตระกูลคุณปลื้ม

วันนี้ 14 มี.ค. 2565 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมด้วย นายปิยบุตร แสงกนกกุล  และน.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า เดินทางมาร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา คือ นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ประกอบอาชีพอิสระ การเปิดตัววันนี้น่าสนใจว่าได้รับแรงหนุนทางการเมืองถิ่นจาก นายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง นายกสมาคมกลุ่มอาชีพการเกษตรชลบุรี และอดีต ส.ส.ชลบุรี พรรคเพื่อไทย ซึ่งเดินทางมาร่วมเปิดตัวด้วย

กกต.เคาะวันเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯกทม.-นายกฯเมืองพัทยา” 22 พ.ค.นี้

วิธีเปลี่ยนโรงพยาบาลประกันสังคม 2565 หมดเขต 31 มี.ค. 65

สำหรับนายจิรวุฒิ ถือเป็นคู่ปรับ ของตระกูลคุณปลื้มมาตลอด หนล่าสุด ก็ส่งลูกสาว ลงชิง นายก อบจ.ชลบุรี แต่ พ่ายให้กับ นายวิทยา คุณปลื้ม แน่นอนว่า ว่าลงผู้สมัครในนามคณะก้าวหน้าได้ แรงสนับสนุน จากนายจิรวุฒิเต็มที่ 

ส่วนท่าทีของ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา คนปัจจุบัน ยังไม่ชัดเจนว่าจะลงสู้ศึกครั้งนี้ด้วยตนเองอีกสมัยหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่าจะส่งคนสนิท คือปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม อดีต ส.ส.ชลบุรี ลงแทน

สำหรับสนามการเลือกตั้งนี้ยังต้องจับตาดูท่าที นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ว่าจะส่งผู้สมัครลง หรือ จะเปิดหน้าหนุนกลุ่มการเมืองใดหรือไม่เพราะก่อนหน้านี้นายสุชาติมีวิวาทะทางการเมืองอย่างดุเดือดกับนายสนธยา 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ