‘ไพบูลย์' ยัน ลบโพสต์นโยบายเป็นการปรับยุทธศาสตร์โซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ไพบูลย์' ยัน ลบโพสต์นโยบายเป็นการปรับยุทธศาสตร์โซเชียล ไม่หวั่นความนิยมลด รับได้หากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์

วันที่ 26 พ.ค. 2565 ที่รัฐสภา นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการลบนโยบายในเพจเฟซบุ๊กของพรรคพลังประชารัฐว่า ผู้บริหารพรรคมีมติจะปรับปรุงระบบโซเชียลเน็ตเวิร์คครั้งใหญ่ของพรรคให้ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งจะสามารถเชื่อมต่อกับผู้สมัครส.ส.ทั้งประเทศ เป็นการเตรียมเลือกตั้งใหญ่ในครั้งหน้า และมันควรจะลบนโยบายนั้นออกตั้งนานแล้ว

แจกเพียบ! ประชารัฐตำบลละ 20 ล้าน บัตรเครดิตบ้านละ 5 หมื่น แผนเตรียมเลือกตั้ง พปชร.

“ไพบูลย์” เผยยุบพรรคเมื่อไหร่ ไปพลังประชารัฐทันที

โควิด 10 จังหวัดสูงสุด "บุรีรัมย์ - นนทบุรี - สมุทรสาคร" เกินร้อยราย

ส่วนในเรื่องนโยบายที่ผ่านมา บางนโยบายที่เราทำไม่ได้ เพราะทางพรรคไม่ได้ดูและกระทรวงที่เกี่ยวข้องกับนโยบายนั้นๆ เช่น มารดาประชารัฐ เพราะพรรคอื่นดูแล ส่วนเรื่องค่าแรง หลังจากที่นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน เข้าไปดูแล ตอนนี้ก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นตามลำดับ

"สิ่งที่ไม่ได้ระบุ แต่เราทำก็มากมาย เช่น บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และโครงการคนละครึ่งที่ผลักดันโดยพรรคร่วมรัฐบาล แต่ทั้งหมดขอย้ำว่า เพจที่ลบออกไปมันคือเพจโฆษณา ซึ่งมันควรจะลบออกหลังสิ้นสุดการโฆษณา 1 ปี ตอนนี้พรรคพลังประชารัฐได้มีนโยบายใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น และจัดให้สอดรับกับกระทรวงที่ดูแลเพื่อให้เกิดผลประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรม การปรับกลยุทธ์โซเชียลเน็ตเวิร์คใหม่ เป็นนโยบายอันดับแรกในการบริหารพรรค ซึ่งจะได้เห็นความทันสมัยทั้งของทีมงาน กระบวนการ และการสร้างเครือข่าย โดยมอบหมายให้นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นผู้ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ" นายไพบูลย์ กล่าว

นายไพบูลย์ กล่าวเน้นย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐมีความเป็นเอกภาพ สามัคคีพร้อมจะทุ่มเทให้กับการทำงาน ส่วนที่ได้ส.ก.เพียง 2 เขตนั้น เป็นเรื่องของการเลือกตั้งท้องถิ่น ยังมีความกังวลในข้อกฎหมายที่ห้ามส.ส.ลงไปช่วยหาเสียง แต่ในต่างจังหวัดยังกินพื้นที่รายใหญ่ได้อยู่ จึงไม่มีความกังวล ส่วนความคิดเห็นในแง่ลบนั้น พรรคการเมืองต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ไม่มีใครเป็นคนดีมี่สุดในนักการเมือง นักการเมืองทุกคนต้องยอมรับทุกความเห็นต่าง

นายกฯปาฐกถาNikkei Forum ชวนญี่ปุ่นดันไทยเป็นฐานผลิต EVใหญ่ที่สุดในโลก

รฟท.ครองแชมป์ เบิกจ่ายงบรัฐวิสาหกิจสูงสุด 3.1 หมื่นล้าน ทุ่มโครงการสร้างรถไฟ

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ