"กัน จอมพลัง" แฉโฆษกพรรคการเมืองดังคุกคามหญิงสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อินฟลูแอนเซอร์คนดัง อย่าง "กัน จอมพลัง" ออกมาโพสต์แฉว่า มีโฆษกพรรคการเมืองคนหนึ่ง ที่ล้วงข้อมูลส่วนตัว ข่มขู่คุกคามหญิงสาวครับ หลายคนตั้งคำถามว่า โฆษกพรรคการเมืองที่ว่า เป็นใครกัน

เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความว่า ผมได้หลักฐาน โฆษกพรรคการเมืองแห่งหนึ่ง เป็นที่รู้จักของคนไทย ส่งภาพอวัยวะเพศให้ผู้หญิง แถมแอบค้นทะเบียนราษฎร์ ส่งหาผู้เสียหาย พูดจาข่มขู่คุกคาม อ้างรู้จักอธิบดี ผมจะช่วยผู้หญิงคนนี้ แล้วเจอกัน

ล่าสุด กันได้โพสต์ข้อมูลว่า พรุ่งนี้ ( 1มิ.ย.) ผมจะไป สอท. หรือกองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ พาผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ โฆษกพรรคการเมือง ที่ข่มขู่คุกคาม ส่งภาพอวัยวะเพศ ให้ผู้หญิง และจะดำเนินคดีอีกคนคือ เจ้าหน้าที่ที่ค้นทะเบียนราษฎร์ ผู้เสียหาย จนเกิดการเผยแพร่

วัยรุ่นควงอาวุธครบมือบุกบ้านอริรุ่นพ่อ หลังตะลุมบอลกันในงานบุญบั้งไฟ

WHO ชี้ฝีดาษลิง "เสี่ยงปานกลาง"ต่อระบบสาธารณสุขโลก

ทั้งนี้ หากผู้ใหญ่คนไหนออกตัวช่วยโฆษกพรรครายนี้ ผมเลิกนับถือ

สำหรับ "กัน จอมพลัง" หรือนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ที่ร่วมกับหมอปลาบุกกุฎิหลวงปู่แสง จนเกิดกระแสตีกลับทั้งคู่ เรียกว่าแหกโค้งทัวร์ลงยับ 

 ทีมข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของกัน พบว่ามีความสนิทสนมใกล้ชิดกับ “ผู้กองคนดัง” ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการเลขาฯ พรรคเศรษฐกิจไทย ปรากฏภาพ “กัน” และ “ผู้กองคนดัง” ไปมาหาสู่กัน หรืองานแต่งงานของกัน ที่ร้อยเอกธรรมนัสไปร่วมอวยพรบ่าวสาวบนเวที

ในปัจจุบัน กัน จอมพลัง” เป็นกรรมการบริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด ที่เคยถูกตรวจค้นลอตเตอรี่ และบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด ที่รับติดตั้งระบบซอฟแวร์ ระบบคอมพิวเตอร์ 

ช่วงจังหวะที่กันออกมาแฉเรื่องโฆษกพรรคการเมืองครั้งนี้ อยู่ในช่วงอภิปรายงบประมาณในสภาพอดี คงต้องวิเคราะห์กันว่า จะมีเบื้องหน้าเบื้องหลังใด ที่เชื่อมโยงกันหรือไม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ