'พีระพันธุ์' เปิดใจทำงานกับ “ประยุทธ์” สบายใจที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'รวมไทยสร้างชาติ' เดินสายพบ ปชช. 'พีระพันธุ์' เปิดอก ทำงานการเมืองมา 30 ปี ทำงานกับ 'พล อ.ประยุทธ์' สบายใจที่สุด

วันที่ 19 พ.ย. 2565 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และนายวิสุทธิ์  ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรค เดินทางไปพบประชาชนชนชาวพัทลุง และประชาชนจังหวัดใกล้เคียงที่เข้าร่วมประชุมการจัดตั้งสาขาพรรคและตัวแทนพรรคประจำจังหวัด เขตเลือกตั้งที่ 2

โดย นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า แม้เป็นรวมไทยสร้างชาติจะเป็นพรรคใหม่ ก็ใหม่แต่ชื่อ - ประสบการณ์สูง

"เอกนัฏ" ไม่ปิดประตู ส.ส.พรรคอื่นจ่อร่วมงาน

ส.ส.ใต้ พปชร.จ่อย้ายพรรคตาม"ประยุทธ์"

ตนมาเป็นนักการเมืองเพื่อช่วยแก้ปัญหาของประชาชน ไม่ขอทะเลาะกับนักการเมือง เพราะไม่ใช่ศัตรูกัน แต่ศัตรูคือความทุกข์ยากของประชาชน

พร้อมระบุว่า ชะตาชีวิตทำให้เดินออกถนนสายการเมือง และมีโอกาสทำงานเป็นที่ปรึกษาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเมื่อมาร่วมงานแล้ว ต่างจากภาพที่ปรากฎเป็นข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็นคนดุ พูดจากระโชกโหกห้าว ไม่เห็นหัวคน แต่กลับพบว่าสิ่งที่เห็นและได้ร่วมงานกับพล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ได้รู้สึกว่าตลอด 30 ปีที่ผ่านมา สบายใจที่สุดเมื่อได้อยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ 

" ทำไมพล.อ.ประยุทธ์ ไม่มาเป็นนายกรัฐมนตรีตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว ผมทำงานการเมืองมาทำงานกับพล.อ.ประยุทธ์สบายใจที่สุด เพราะท่านไม่เคยพูดการเมืองกับผม มีแต่ปรึกษาการแก้ไขปัญหาประชาชน ท่านไม่เคยถามว่าจะทำยังไงให้ครางหน้าให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ หรือไม่เคยถามทำยังไงให้ได้มีอำนาจมากขึ้นไม่มี ช่วง 3 ปีทำงานกับพลเอกประยุทธ์มีความสุขสุด"  นายพีระพันธุ์กล่าว

นายพีระพันธุ์ ระบุว่าแม้คนที่กระแสดี แต่เป็นคนไม่ดีประเทศไทยจะเปิดปัญหา แต่ถ้าคนกระแสไม่ดี แต่เป็นคนดีประเทศจะเจริญรุ่งเรือง ตนจึงไม่สนใจกระแส แต่สนใจที่จะเอาคนดีมาทำงานด้วยกันให้ได้ เชื่อทุกพรรคมีคนดีเช่นกัน

อย่างไรก็ตามพรรครวมไทยสร้างชาติ ในวันจันทร์ที่ 21 พ.ย.นี้ จะมีเปิดสาขาพรรคที่จังหวัดยะลา ซึ่งนายพีระพันธุ์ระบุว่า อาจไม่ได้ไป เพราะติดภารกิจพบผู้ใหญ่หลายคนเลื่อนไม่ได้ แต่ได้มอบหมายเลขาธิการพรรคเดินทางเป็นตัวแทนพบปะประชาชน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ