"เสรีพิศุทธ์" พร้อมร่วมงานทุกคนยกเว้น"บิ๊กตู่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสรีพิศุทธ์” ระบุหลังเลือกตั้งอาจพูดคุย “ชูวิทย์”เพื่อสนับสนุนข้อมูลกัน ยืนยันพร้อมร่วมงานทุกคนยกเว้น"ประยุทธ์"

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวกรณีที่พรรคเสรีรวมไทย เคลื่อนไหวเรื่องปราบปรามทุจริตมาตลอด มีโอกาสหรือไม่ที่จะทาบทาม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมือง มาร่วมงานหรือไม่

ซึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ชมว่า ผลงานนายชูวิทย์ สุดยอดจริงๆ แต่เคยฟังสัมภาษณ์  เขาบอกว่าไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับการเมือง จึงอาจจะไม่ได้ไปทาบทามร่วมพรรค แต่หลังการเลือกตั้ง ยืนยันว่า จะประสานขอข้อมูลมาสานต่อ เชื่อว่า ข้อมูลของนายชูวิทย์เป็นประโยชน์กับบ้านเมือง

ราชกิจจา ประกาศแล้ว! กฎหมายเลือกตั้ง 2 ฉบับ

“ชูวิทย์” เหน็บ “ประยุทธ์” ไม่เป็นนายกฯ ประเทศไทยก็ยังอยู่ได้ ไม่ล่มสลาย

สำหรับการให้สัมภาษณ์วันนี้ 18 ก.พ.เป็นการ ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคเสรีรวมไทยนอกจากเรื่องนายชูวิทย์ แล้ว พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังพูดถึง ศึกการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง โดยบอกว่า พร้อมเดินหน้าเต็มที่ อยากให้ประชาชนเลือกคนที่การทำงาน อย่าไปเลือกแค่ว่า พรรคการเมืองนั้นเป็นพรรคขนาดใหญ่มีชื่อเสียงโด่งดัง

เมื่อถามว่า หากต้องจับมือกับพรรคการเมืองต่างๆพร้อมจับมือกับใครบ้าง แน่นอน เพื่อไทย ก้าวไกล ที่เคยเป็นฝ่ายค้าน ร่วมกัน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ตอบว่า สมัยหน้าพร้อมร่วมมือกันต่อ และเมื่อถามว่า หาก เพื่อไทยจับมือกับพลังประชารัฐ พร้อมร่วมด้วยหรือไม่

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ บอกว่า ที่ผ่านมา ต่อต้านการรัฐประหาร มองว่า คนที่ทำรัฐประหาร คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ส่วนคนอื่นแค่มาช่วยเท่านั้น สมัยหน้า หากต้องจับมือกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็พร้อมร่วมมือด้วย

ส่วนประเด็นที่ ส.ว. บอกว่า จะสนับสนุนแค่ พล.อ.ประยุทธ์ กับ พล.อ.ประวิตร  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ บอกว่า เป็นสิทธิของเขา แต่ลึกๆก็เชื่อว่า ส.ว.ไม่น่าจะสนับสนุนไปในทางเดียวกันทั้งหมด

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ