เลือกตั้ง 2566 : “ภูมิใจไทย” บุกสงขลา กางแผนพัฒนา “นิวสะบ้าย้อย” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




 “ภูมิใจไทย” ลุยสงขลา เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. “อนุทิน” ลั่นพัฒนาพื้นที่ “นิวสะบ้าย้อย” ปัดกลั่นแกล้ง ปมย้าย ผอ.โรงพยาบาลคนใหม่ 

เลือกตั้ง 2566 : "อนุทิน" เผยม็อตโต้ฮา "กินกันฉันด้วย ตีกันฉันป่วย​"

เลือกตั้ง 2566 : “ก้าวไกล” ลงพื้นที่คุยชาวประมง เปิดผู้สมัครสมุทรสงคราม

รุกกวาดคะแนนต่อเนื่อง ! “อนุทิน” ลงพื้นที่ “สะบ้าย้อย” นำทีมสงขลาหาเสียง ประชาชนนับพันต้อนรับอบอุ่น ขอโอกาสสร้าง “นิวสะบ้าย้อย” ความพัฒนา ต้องเข้าถึงพื้นที่ การเปลี่ยนแปลงต้องเกิดขึ้นแบบตาเห็น 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยทีมผู้บริหารของพรรค ลงพื้นที่ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา เปิดตัวผู้สมัครของพรรค พร้อมปราศรัย ประกาศจะพัฒนาพื้นที่ให้เป็น “นิวสะบ้าย้อย”

นายอนุทิน กล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาถึงสะบ้าย้อย แน่นอนว่า เมื่อได้โอกาสทำงานจะทำที่นี่ให้เป็น นิวสะบ้าย้อย การพัฒนาจะต้องเกิดขึ้น และจะเป็นไปแบบทันตาเห็น แต่เริ่มแรกท่านต้องเลือกเราก่อน 

เรามีตัวแทนของพรรค 1 คน แต่ในการสร้างสิ่งใหม่ ๆ เราต้องการแรงผลักดันมากกว่านั้น ก็ขอให้เราได้เข้าทำ ในสิ่งที่ตั้งใจไว้คือให้ประชาชนอยู่ดีกินดี 

นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า มีข้อสงสัยว่า ทำไมมีที่นี่มี ผอ.โรงพยาบาลคนใหม่ ขอย้ำว่า เป็นการตัดสินใจของทางกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งท่านรัฐมนตรีสนับสนุน และจะเป็นผลดีต่อพวกท่านแน่นอน การให้บริการด้านสุขภาพจะต้องยอดเยี่ยมขึ้น เรื่องนี้ ไม่ใช่การกลั่นแกล้งใคร

ขณะที่การที่เลือกตั้งปี 2562 เรามี ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ นั่นคือเกียรติยศของพรรค เกียรติยศของตัวเองที่ได้รับใช้ประชาชน สิ่งที่เราทำแล้ว คือ ถนนหนทาง ระบบคมนาคม การสาธารณสุข ที่ดีขึ้น 

เราสร้างอะไรใหม่ ๆ มากมาย ในพื้นที่ ที่เราเข้าไปทำงาน อาทิ สะพาน เชื่อมพัทลุง-สงขลา และสะพานข้ามเกาะลันตา จ.กระบี่ เราพัฒนาการท่องเที่ยว ซึ่งความเจริญในภูมิภาค ย่อมจะกระจายการอยู่ดี กินดี มาถึงพื้นที่สะบ้าย้อย ถ้าเรากลับไป เราจะผลักดันแลนด์บริจ์ เชื่อมอ่าวไทย อันดามัน การพัฒนา จะมาถึงพื้นที่ของท่าน ไม่ว่าจะอยู่ไหน ความเจริญต้องไปถึง ถึงเวลาที่ด้ามขวานไทย จะเป็นด้ามขวานทอง เป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจการลงทุน 

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประกอบด้วย นายประสงค์ บริรักษ์, นายเจษฏาพงศ์ ชูแก้ว, ดร.ไพร พัฒโน, ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู แกล้วทนงค์, นายอนลอัทธ์ พลธนนินท์ธัญ, นายณัฏชนน ศรีก่อเกื้อ, นายวสันต์ ชั่งหมาน และ นายสมชาย เล่งหลัก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ