เลือกตั้ง 2566 : “อุ๊งอิ๊งค์ – เศรษฐา” ขึ้นเวทีปราศรัยด้วยกันครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพื่อไทยลุยหาเสียงพิจิตร-พิษณุโลก ไฮไลต์สำคัญ“แพทองธาร ชินวัตร”-เศรษฐา ทวีสิน จะขึ้นเวทีปราศรัยด้วยกันครั้งแรก

วันที่ 11 มี.ค. 2566 คณะพรรคเพื่อไทย ทั้ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน ประธาน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม  นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เริ่มต้นด้วยการ สักการะหลวงพ่อเพชรวัดท่าหลวง เมืองพิจิตรอายุกว่า 800 ปี โดยมีชาวบ้านมารอรับให้กำลังใจพร้อมมีดอกกุหลาบมามอบให้ด้วย

เลือกตั้ง 2566 : "เศรษฐา"มั่นใจเพิ่มรายได้ชาวนา ไม่ซ้ำรอยจำนำข้าว

เลือกตั้ง 2566 : "เศรษฐา" ลั่นต้องนายกฯเท่านั้น ตำแหน่งอื่นไม่เอา

ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัย ที่ สนามวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ตามกำหนดการเดิมคือเวลา 17.00น.

การลงพื้นที่ครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่และจัดเวทีปราศรัย นอกจากการนำเสนอนโยบายเพื่อแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน ทั้งราคาพืชผลการเกษตร การบริหารจัดการน้ำแล้ว ไฮไลต์สำคัญในครั้งนี้คือจะเป็นครั้งแรกที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน ประธาน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกด้วย

นาย เศรษฐา ยอมรับว่า มีการซ้อมมาบ้างเล็กน้อย แต่จริงๆแล้วเรื่องที่จะพูดก็ไม่ใช่เรื่องที่ใหม่ แต่ก็เป็นครั้งแรกที่จะพบประชาชนในวงกว้างมากขึ้นที่มากขนาดนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ