เลือกตั้ง 2566 : "เพื่อชาติ" ลุยพื้นที่ภาคเหนือ ลั่น! เป็น ส.ส. แล้วต้องไม่ทิ้งประชาชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เวทีปราศรัยเพื่อชาติที่พบพระคึกคักประชาชนร่วมรับฟังนับหมื่น ด้านยงยุทธ ให้ผู้สมัครรักษาสัญญาได้เป็นส.ส.แล้วต้องไม่ทิ้งประชาชน ต้องพร้อมช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

พรรคเพื่อชาติ นำโดยน.ส.ปริศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ พร้อมด้วย ร.อ.ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดทพรรคเพื่อชาติ นพ.เรวัต วิศรุตเวช แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อชาติ และนายปวีย์ภัทร วัฒนศิริเศรษฐเลขาธิการพรรค นายยงยุทธ ติยะไพรัช ในฐานะวิทยากรพิเศษ ร.ต.อ.ดร.นิติภูมิธณัฐ มิ่งรุจิราลัย ประธานที่ปรึกษาพรรค พร้อมผู้สมัคร ส.ส.ตาก ทั้ง 3 เขต เดินทางมายังเวทีปราศรัยใหญ่ที่เกาะกลาง กม.44 ต.คีรีราษฎร์ อ.พบพระ จังหวัดตาก  

เลือกตั้ง 2566 : ซองบัตรฉีก-รหัสปณ.ไม่มีในไทย กกต.แจงปมเลือกตั้งนอกราชฯ

เลือกตั้ง 2566 : "บิ๊กตู่" ฉะ! พรรคร่วมอย่าโยนบาปค่าไฟแพง ต้องรับผิดชอบร่วมกัน

เพื่อร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ที่พรรคเพื่อชาติจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 10,000 คน  

ซึ่งบนเวทีปราศรัยก็มีการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรคเพื่อชาติทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 เบอร์5 นายชัยยุทธ แสงนุช เขต2  เบอร์ 6 นายวราทิต ไชยนันทน์  เขต 3 เบอร์ 1 นายพงษ์ศักดิ์ ตระกูลแห และ นายอภิสิทธิ์ สายธารอิสระ ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รู้จักซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากพี่น้องประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัยครั้งนี้

ในขณะที่ นายยงยุทธ กล่าวบนเวทีปราศรัยว่าการเมืองในช่วงการเลือกตั้งทุกครั้งเรามักจะพบกับหัวคะแนน พบส.ส. พบคนมากมายที่เข้ามาหาแต่พอจบการเลือกตั้งแล้วก็หาใครไม่เจอคนที่เคยมาหาก็หายหน้าหายตาไปหมดพี่น้องในพื้นที่นี้คงรู้ดีเพราะเจอแต่ตัวแทนนำเงินมาแจกแต่ไม่เคยพบคนที่ลงสมัครเพราะฉะนั้นวันนี้พรรคเพื่อชาติจึงได้แก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนเพราะนับตั้งแต่การเลือกตั้งวันนี้เราได้พาลูกเขยของอำเภอพบพระดังนั้นครั้งนี้ขอแรงพ่อแม่พี่น้องประชาชนเลือก วราชิต ไชยนันทน์ มาเป็นตัวแทนที่น้องประชาชน เพราะฉะนั้นเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคมนั้นพี่น้องเดินไปที่คูหาเลือกตั้งในเขตของ 

วราชิต ระบุว่า ต้องการเลือกเบอร์ 6 เพราะบัตรเลือกตั้งสีเขียวพรรคเพื่อชาติก็สีเขียว ส่วนจากการเลือกเบอร์อะไรก็ต้องเบอร์ 24 ตกลงกันตามนี้ ซึ่งเราได้ทำข้อตกลงไว้กับผู้สมัครในจังหวัดตากไว้ว่าท่านได้เป็นตัวแทนของประชาชนท่านต้องทำตามนี้คือขอให้อยู่กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนแบบญาติอย่าอยู่กับนักการเมืองกับประชาชนเพราะถ้าอยู่แบบนักการเมืองกับประชาชนเวลาที่ประชาชนเดือดร้อนไปหา ส.ส.แบบนี้ก็จะใช้คำพูดต่อไปว่าหน้าที่ของตนอยู่ในสภาพูดในสภาปัญหาแบบนี้ ที่อยู่นอกสภา ส.ส.ไม่เกี่ยว

ต่อไปนี้พวกท่านไม่ต้องรอไปหาผู้ใหญ่ไปหาบางวันมีปัญหาเดือดร้อนโทรมาหาตัวแทนประชาชนที่พวกท่านเลือกเข้ามา และถ้าหากมีผู้แทนคนไหนไม่รับสายไม่ช่วยแก้ปัญหาทางพรรคเพื่อชาติได้ตกลงกับผู้แทนเหล่านั้นแล้วว่าครั้งหน้าจะไม่ส่งลงรับสมัครเลือกตั้งอีกฐานที่ไม่ทำหน้าที่ดูแลประชาชนตามที่ได้สัญญาเอาไว้ เพราะฉะนั้นจากนี้ไปขอให้พี่น้องประชาชนสบายใจได้ว่าจะมีที่พึ่งพาซึ่งเป็นตัวแทนผู้สมัครจากพรรคเพื่อชาติที่จะคอยอยู่กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง

ด้าน น.ส.ปริศรัฐฐ์ ก็ได้ขึ้นปราศรัยโดยระบุว่า แม้วันนี้หัวหน้าพรรคเพื่อชาติจะเป็นเพศหญิงแต่ความเข้มแข็งและความมีนักการเมืองอยู่ในสายเลือดทำให้ตนไม่กลัวว่าตัวเองจะอยู่ในเพศอะไรเพราะผู้หญิงก็สามารถมีหัวใจที่เข้มแข็งในการทำงานมีความเป็นผู้นำในการทำงานและวันนี้ตนก็พร้อมและมั่นใจว่าตัวเองเป็นคนที่มีหัวใจที่จะมาทำงานเพื่อประเทศชาติอย่างแท้จริงไม่ต้องกังวลเลยว่าเราไม่ได้เป็นทหาร เราไม่มียศพลเอก เราไม่ใช่ผู้ชาย เราควรจะต้องมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไปเพราะทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไปแล้วคนทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันและนี่คือสิ่งที่เราอยากเห็นและอยากให้เกิดขึ้นในประเทศนี้


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ