"บุ๋ม"ขอใช้ชื่อเสียง ดัน“องค์กรทำดี” ช่วยเหลือเด็กสตรีทั่วโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นโต้โผก่อตั้ง "องค์กรทำดี" ร่วมกับคนในวงการบันเทิง จนวันนี้เข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว พิธีกรคนเก่ง "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ก็ยังเดินหน้าเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือผู้เดือดร้อน โดยเฉพาะเด็กและสตรีอย่างต่อเนื่อง โดยหวังใช้ชื่อเสียงที่มีเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือสังคม ล่าสุดเจ้าตัวมานั่งพูดคุยพร้อมอัปเดตกับ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" และ "อ๋อม สกาวใจ" สองพิธีกรรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ว่าเตรียมเปลี่ยนชื่อองค์กรทำดีให้เป็นสากลมากขึ้นรองรับการช่วยเหลือที่จะเพิ่มขอบเขตมากขึ้น

"องค์การทำดี ยังคงให้ความสำคัญกับปัญหาของเด็กและสตรีเป็นปัญหาใหญ่ตามเจตนารมย์ในช่วงที่ก่อตั้ง โดยเรากำลังจะเปลี่ยนชื่อเพื่อให้อินเตอร์มากยิ่งขึ้น เพราะต่อไปเราจะไม่ได้แค่ทำงานในประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีบางเคสที่อยู่ต่างประเทศอยากให้เราช่วยเหลือ หรือแม้แต่องค์กรในต่างประเทศก็ยังคงติดต่อเข้ามาอยากให้ทำงานประสานร่วมกัน ระหว่างนี้ก็คัดเลือกกันอยู่ว่าจะใช้ชื่ออะไรที่เหมาะสม"

“บุ๋ม ปนัดดา – ก้อง ปิยะ” นำทีมดาราแจกหน้ากาก N95 ประชาชนย่านอนุเสาวรีย์ชัย

ถามต่อว่า อะไรคือแรงบันดาลใจที่ทำให้ลุกขึ้นมาช่วยเหลือสังคม บุ๋ม ปนัดดา ตอบทันทีว่า เพราะที่ผ่านมาตนได้อะไรจากสังคมมาเยอะ และรู้ดีว่าชีวิตนี้สั้นนัก ชื่อเสียงก็อยู่ไม่นาน ในขณะที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอยู่ก็อยากใช้ตรงนี้ให้มีประโยชน์กับสังคม

โดยในช่วงท้ายของการพูดคุย หมอดูต๊อกแต๊ก A4 ซึ่งเป็นแม่หมอประจำรายการยังได้ทำนายดวงให้กับ ดร.บุ๋ม ว่าเป็นคนที่มีบุญ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และหากไม่ได้ทำงานตรงนี้ อาจจะถึงขึ้นบวชไม่สึก ซึ่ง สาวบุ๋มก็ยอมรับทันทีว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเคยคิดไว้ว่าจะบวชไม่สึก แต่ยังติดที่ภาระดูแลลูกที่ยังเรียนหนังสือ จึงขอทำดีช่วยเหลือผู้คนแบบนี้ไปก่อน

“บุ๋ม ปนัดดา” ประกาศแยกทางสามี เดินหน้าแสวงบุญอินเดีย

ติดตามรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ LINETV

“บุ๋ม ปนัดดา” ปัดรีเทิร์นอดีตสามี

“บุ๋ม ปนัดดา” ปัดรีเทิร์นอดีตสามี

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ