แฟนซีรีส์ “พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมซึ้งไปกับ “หัวใจไม่จำกัดร่าง” “ซอฮยอนจิน” จับคู่ประชัน “อีมินกิ” เตรียมลงจอ 19 มิ.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวกซีรีส์แดนกิมจิเตรียมตัวซึ้งหอบทิชชู่ยกลังมาเช็ดน้ำตาไปกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่

สาวกซีรีส์แดนกิมจิเตรียมตัวซึ้งหอบทิชชู่ยกลังมาเช็ดน้ำตาไปกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งเป็นพล็อตแหวกแนวแบบสุดซึ้งอย่าง “หัวใจไม่จำกัดร่าง (The Beauty Inside)” ที่เตรียมมาลงจอ พีพีทีวี ช่อง 36 ในช่วง 36 Series Hit เสิร์ฟความสนุกให้แก่คุณผู้ชมถึงหน้าจอทีวีแล้ว! กับคู่พระนางหน้าคล้ายอย่างนางเอกสาวมากความสามารถที่รับบทแสดงมาแล้วเกือบทุกแนว ซอฮยอนจิน มาคราวนี้มาประชันบทกับ อีมินกี พระเอกหนุ่มฝีมือการแสดงเยี่ยมยอด ขวัญใจของสาวหลายๆ คน พร้อมประเดิมตอนแรก วันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้

หัวใจไม่จำกัดร่าง (The Beauty Inside) ผลงานซีรีส์แนวโรแมนติก-แฟนตาซี กับเรื่องราวความรักของ ฮันเซกเย รับบทโดย ซอฮยอนจิน นักแสดงสาวระดับแถวหน้าที่มักจะชอบสร้างปัญหา และตกเป็นเป้าของข่าวลือต่าง ๆ อย่างไม่เคยหยุดหย่อน เธอต้องใช้ชีวิตทุก 1 สัปดาห์ในแต่ละเดือนในร่างกายของใครก็มิอาจล่วงรู้ได้ ส่วน ซอโดแจ รับบทโดย อีมินกี หนุ่มแสนฉลาดทำงานเป็นผู้อำนวยการสารการบินแห่งหนึ่ง ภายนอกดูเหมือนจะเป็นคนเพอร์เฟค ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูดี และมีความฉลาดเป็นเลิศ แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังป่วยเป็นโรค Prosopagnosia หรือโรคที่อยู่ในภาวะไร้ความสามารถในการจดจำใบหน้าผู้คน แต่สามารถจำนางเอกได้เพียงคนเดียว หลังจากทั้งสองคนได้มาพบกัน ชีวิตของทั้งคู่ก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

ห้ามพลาดความสนุกครั้งใหม่ กับซีรีส์ “หัวใจไม่จำกัดร่าง” (The Beauty Inside) ที่เตรียมมาลงจอให้แฟนๆ ได้ซึ้งไปกับเรื่องราวของสาวที่อยู่ในร่างของคนอื่นทุก 1 สัปดาห์ กับพระเอกหนุ่มที่ไร้ความสามารถในการจดจำผู้คน แต่จะจำนางเอกได้เพียงคนเดียว ประเดิมจอวันแรก 19 มิ.ย.นี้ ทุกวันพุธ - วันพฤหัสบดี เวลา 21.35 - 22.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

ตัวอย่างซีรีส์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ