“โบวี่” โต้แตกหัก ผจก.ส่วนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงสาว โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ โต้ข่าวทะเลาะผู้จัดการส่วนตัว ยันไลฟ์สดหาผู้ช่วยเพิ่ม

กลายเป็นกระแสฮือฮาทันที เมื่อ โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ นักแสดงสาวจากละคร มนตรามหาเสน่ห์ ไลฟ์สดหาผู้ช่วยคนใหม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหลายคนชี้เป้าไปว่าเจ้าตัวแตกหักกับผู้จัดการส่วน มีโอกาสได้เจอ โบวี่ ในงานเปิดตัวละคร มนตรามหาเสน่ห์ ณ ลานอีเดน1 ศูนย์การเซ็นทรัลเวิลด์ จึงรีบให้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวเป็นการด่วน

เปิดตัวละคร “มนตรามหาเสน่ห์” สุดยิ่งใหญ่

ถามถึงเรื่องที่ไลฟ์ประกาศหาผู้ช่วยคนใหม่ ทำให้คนคิดว่ามีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวหรือเปล่า

“ใช่ค่ะ ปรากฏว่าพอคลิปนั้นออกไปกลายเป็นมีคนทักไปหา เอ็ม ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัว รวมถึง บูม ที่เป็นผู้ช่วยของโบว่ามีปัญหาอะไรกันเหรอ แตกคอกันหรือเปล่า จริงๆ แล้วในการประกาศรับสมัครผู้ช่วย ไม่ได้หมายถึงให้มาเป็นผู้จัดการที่ดูแลงานของโบ ในส่วนของผู้จัดการส่วนตัวก็ยังอยู่เหมือนเดิม ผู้ช่วยส่วนตัวที่มาคอยดูแลในกองก็ยังอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าโบจะมีธุรกิจในส่วนอื่นๆ ที่ตั้งใจทำจริงจังมากขึ้น เลยอยากได้ผู้ช่วยที่มาดูแลในส่วนนั้นเพิ่มมาอีกหนึ่งคน”

แต่กระแสข่าวที่ออกมาเหมือนว่าเหตุที่แตกหัก เพราะผู้จัดการส่วนตัวของเรามีเด็กในสังกัดที่ต้องดูแลเยอะ จนไม่มีเวลามาดูแลเรา

“ต้องบอกว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องจริง (หัวเราะ) แต่ว่ามันไม่ได้จริงในแง่ร้ายแรงถึงขั้นนั้น ปกติแล้วเอ็มเป็นผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลโบคนเดียวเลย เนื่องจากว่าเป็นเพื่อนโบมาก่อน พอตอนหลังนางก็เริ่มเติบโตโด่งดังทำให้มีดาราคนอื่นติดต่อให้นางไปช่วยดูแลเยอะ จนตอนนี้เกือบ 20 คนได้ กลายเป็นว่าจากที่เขาเคยดูแลเราทุกเรื่องทั้งงานและเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่ว่าเขาทำงานไม่ดี เขาก็ตั้งใจทำงานเหมือนเดิม เพียงแต่ว่างานทุกอย่างมันล้นมือ เลยกลายเป็นหัวข้อที่ทำให้ปีที่แล้วมีปัญหากันทั้งปี แต่เราทั้งคู่ก็พยายามที่จะปรับความเข้าใจและแก้ไข จนสุดท้ายก็ได้ทางออกในการที่มีปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในเรื่องของการเงิน เอ็มเองก็หาผู้ช่วยของเขามามากขึ้นเพื่อที่จะกระจายงานในการดูแลดาราคนอื่นๆ ส่วนของโบก็เลยคิดว่างั้นเราก็รับสมัครผู้ช่วยเพิ่มอีกคนหนึ่งให้มาดูแลเรื่องส่วนตัวของเราด้วย ซึ่งเป็นในส่วนที่เราอาจจะไม่ได้ให้เอ็มดูแลแล้ว แต่ว่าหลังจากที่คลิปที่ไลฟ์ออกไปยอมรับว่ามีขัดเคืองใจกันนิดหน่อย เราเองก็ไม่ทันได้คิดว่าเรื่องนี้มันเซ้นสิทีฟนิดหนึ่ง พอมีคนเข้าไปทักเอ็มเยอะว่าไม่ได้ดูแลโบวี่แล้วเหรอ เขาก็เลยคิดมาก ทำให้มีปัญหากันอีกรอบหนึ่งในตอนนั้น แต่ว่าสุดท้ายก็ปรับความเข้าใจและเคลียร์กันจบไปแล้วค่ะ”

แสดงว่าก็มีความน้อยอกน้อยใจกันเกิดขึ้น

“จริงๆ คบกันมา 10 กว่าปี ไม่ต้องเป็นผู้จัดการกับนักแสดงหรอก แค่เป็นเพื่อนกันหรือว่าเป็นแฟนกัน มันก็ต้องมีปัญหาหรือน้อยอกน้อยใจอะไรกันบ้าง แต่โชคดีอย่างหนึ่งที่โบกับเอ็มมีอะไรก็พูดกันได้ตรงๆ ทำให้ต่างฝ่ายต่างรู้ปัญหาของกันและกัน เขาเองก็รู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไรที่จะทำให้ความข้องใจของเราหายไป ซึ่งวิธีนี้มันทำให้เราอยู่ดูแลกันมาได้นานขนาดนี้”

สรุปตอนนี้ยังมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดิมใช่ไหม

“เอ็ม ยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวเหมือนเดิม ส่วนบูมก็ยังเป็นผู้ช่วยเหมือนเดิม และโบก็ยังรับสมัครผู้ช่วยเพิ่มอีกหนึ่งคนตามที่ไลฟ์ไป เพื่อมาช่วยในงานส่วนอื่นค่ะ”

ยืนยันไม่ได้แตกหัก

“ไม่ได้แตกหักหรือว่าแตกคอค่ะ ที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหากันบ้าง แต่เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว รักกันดีเหมือนเดิมแล้ว ปัญหาที่เคยเกิดขึ้นก็ดีขึ้น หลังจากที่ทะเลาะกันก็ได้ค้นพบทางออกว่าทำยังไงโบถึงจะไม่นอยด์ แล้วทำยังไงเอ็มถึงจะดูแลและแบ่งงานได้ดีขึ้น ตอนนี้สบายใจมากๆ ค่ะ”

เก็บตกหลังกล้องละคร "มนตรามหาเสน่ห์"

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ