สาวฮอตเซ็กซี่ ทิ้งทวนซัมเมอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอกลาอากาศร้อนและต้อนรับฤดูฝนอย่างเป็นทางการค่ะ ที่ผ่านมาแม้อากาศร้อนจะสร้างความทรงจำอันแสนสาหัส แต่ข้อดีของฤดูร้อนก็คือ มันได้ทิ้งภาพความเซ็กซี่ ผ่านสีสันชุดว่ายน้ำที่คุณสาวๆ ได้สวมใส่ วันนี้ ET Thailland ได้รวบรวมแฟชั่นความเซ็กซี่ ของบรรดาสาวฮอตที่ทิ้งทวนซัมเมอร์ บอกเลยว่าแต่ละคนเซ็กซี่ทะลุมรสุมของฤดูกาลไปเลย

เริ่มที่ลูกทุ่งสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ที่ไม่กี่วันที่ผ่านมา ขอแซ่บท้าสายฝนที่ภูเก็ต ด้วยคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ หลากสไตล์ ทั้งแบบเอิร์ทโทนรักธรรมชาติหรือแบบดำแนบเนื้อ ที่โพสแซ่บๆ คู่กระดานโต้คลื่น และไม่เพียงมาในคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ ใบเตย ยังมีเซอร์ไพร์สด้วยเดรสสุดเซ็กซี่ ริมทะเล งานนี้ เสื้อผ้า หน้าผม  ไม่เสียแรงที่เป็นสาวแซ่บสายแฟ ประกอบกับหุ่นเป๊ะ  ที่เพิ่งลดน้ำหนักมาหมาดๆ

ส่วนสาว ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล สาวหวานหน้าไทยมากความสามารถ ที่กำลังมาแรง และยังเป็นสเปกของหนุ่มๆ ครั้งนี้สาวปรางขอวางสไบที่หลายๆคนคุ้นมาใส่ชุดเซ็กซี่เบาๆ ทิ้งทวนซัมเมอร์ที่ทะเลหัวหิน ความแซ่บ เซ็กซี่ที่กำลังดี เสริมอีกทีด้วยองค์ประกอบท่าโพสต์ที่พอเหมาะ    และไฮไลท์สำคัญของเธอคือสายตาพิฆาตที่ทำให้หนุ่มๆก็ใจละลาย แต่จะละลายขนาดไหนเช็ดสภาพได้ที่หนุ่ม โต้ง ทูพี ได้เลย

ไปต่อที่สาวเซ็กซี่ ทุกฤดูกาล ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา ด้วยความที่รัก หลง กีฬาทางน้ำเป็นทุน เราจึงได้เห็นสาวฮอตคนนี้ เดินทางไปพักผ่อนริมทะเลอยู่บ่อยๆ หลังจากที่ไปซัมเมอร์ ท้าแดด ที่เกาะมัลดีฟ  เมื่อช่วงเมษาพร้อมทำกิจกรรมทางน้ำสุดโปรด ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไอซ์และเหล่าเพื่อนสนิท ก็ขอไปแซ่บรับสายฝนที่เกาะสมุย

ทิ้งท้ายด้วยสาว เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร สาวฮอตขวัญใจคุณหนุ่มๆ ที่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอได้เดินทางไปพักผ่อนที่ทะเลหัวหิน เมื่อบรรยากาศดีๆ ของน้ำทะเลสวยๆบวกกับผิวใสๆ ของสาวเจ้าตัว ยกความจัดจ้านที่สุดในย่านหัวหินให้เลย  

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ