เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 9 I ออกอากาศ 5 กรกฎาคม 2562


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกอากาศทุกวันวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. และ ศุกร์ เวลา 20.45 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

         สมร (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) รู้สึกว่า ปรุง (ธนา สุทธิกมล) ไม่ได้รักตนเอง แต่พ่อแม่ทั้งสองฝ่าย ตกลงที่จะให้ทั้งคู่แต่งงานกัน ปรุงปฎิเสธและบอกไม่ได้รักสมร แต่ผู้หญิงที่เขารักได้ตายไปแล้ว พระอภิวัฒน์ธาดา (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) วางแผนไปหาฟักที่บ้าน แล้วว่าจ้างไปเล่นละครที่บ้าน เถ้าแก่เค้ง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) คืนพรุ่งนี้ ป้าชุบ (รัดเกล้า อามระดิษ) ป้าชุบรีบเตือนให้ พริ้ม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ระวังคุณพระให้ดี แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) กลัวจะเตรียมงานไม่ทัน จึงขอให้ บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) ไปรำด้วย บุญเรืองมีข้อแม้ถ้าหากจะให้ตนไปรำจะต้องไม่มีพริ้มกับ ช้อง (พริมรตา เดชอุดม)  แม่ครูฟักโกรธบอกไม่ง้อบุญเรืองอีกต่อไป 

         แม่ครูฟักทำพิธีไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์กลางดึกอัญเชิญวิญญาณมาสิงพริ้ม เพื่อให้รำได้อย่างสวยงาม บุญเรืองแอบมาดูวางแผนทำลายพิธีด้วยการเอาเหล้าไหว้ผีไปให้ รุ่ง (ณัชพล รัตนมงคล) กิน รุ่งหลงกลหลับจนถึงเช้าโดยไม่รู้สึกตัว พวกป้าชุบ พริ้ม ช้อง เขียว (สาริตา สวัสดิกำธร) มาพบรุ่งในตอนเช้า แล้วให้ ป้าเชย (ปนัดดา โกมารทัต) ต้มยาถอนพิษให้รุ่งกิน  พริ้มกับช้องมารำละครที่บ้านของปรุง หยด (นฤมล พงษ์สุภาพ) ทำทีฟ้องกับทุกคนว่าแหวนของสมรหายไป หยดเอาแหวนไปใส่ที่กำปั่นของพริ้มแล้วใส่ความพริ้ม  คุณพระจับพริ้มไปขับที่ห้องแล้วปลุกปล้ำพริ้ม ปรุงเข้าไปช่วยพริ้มสวมกอดปรุงด้วยความกลัว คุณพระเสียหน้ามาก  ป้าชุบจับได้ว่าหยดเป็นคนวางแผน หยดจึงถูกตำรวจจับตัวไป 

         คนคิดไม่ดี อย่างไรเสียก็ต้องแพ้ภัยตัวเอง เรื่องราวจะสนุกน่าติดตามแค่ไหน ชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.9 ในวันศุกร์ที่ 5 กรกฏาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

 

อ่านเรื่องย่อย้อนหลัง

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 5 I ออกอากาศ 27 มิถุนายน 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 6 I ออกอากาศ 28 มิถุนายน 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 7 I ออกอากาศ 3 กรกฎาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 8 I ออกอากาศ 4 กรกฎาคม 2562

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ