เปิดวาร์ป “นนท์ ธนน” ไฮโซหนุ่ม หวานใจ “ไอซ์ อภิษฎา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำความรู้จัก “ไฮโซนนท์ - ธนน วีอารยะ” หวานใจนักแสดงสาว “ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา” นักธุรกิจมาดเข้ม หล่อและรวยมาก

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความรักครั้งใหม่ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา ที่มีข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวถูกไฮโซหนุ่มซุ่มขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแว่วว่าทั้งคู่มีแพลนจะจัดงานแต่งที่เกาะมอลตา ทวีปยุโรป นั่นทำให้หลายคนอยากรู้ว่าแฟนหนุ่มของสาว ไอซ์ คือใคร

นนท์ - ธนน วีอารยะ หรือ ไฮโซนนท์ หนุ่มนักธุรกิจที่มีจุดเด่นที่รอยสักและไลฟ์สไตล์สุดคูล ครอบครัวทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เขาคือคนไทยที่เคยได้รับเชิญไปออกรายการดังช่อง tVN ของเกาหลีใต้อย่าง Babel 250 และเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร W Donga เมื่อปี 2016

โดยบทสัมภาษณ์ระบุว่า เขาเป็นหนึ่งในกลุ่มเศรษฐี 0.1% ของเมืองไทย มีซุปเปอร์คาร์ในครอบครองกว่า 100 คัน อีกทั้งยังทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สืบทอดต่อจากครอบครัว ซึ่งทำให้เขามีเงินมากถึงหนึ่งล้านล้านวอน ( ประมาณ 2 หมื่น 7 พันล้านบาท )

เขาได้เผยกับสื่อเกาหลีใต้ว่า เขาได้ทำธุรกิจลงทุนในต่างประเทศด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์และปล่อยให้เช่าระยะยาว และเคยออกสื่อที่ประเทศไทยเพียงครั้งเดียวในฐานะผู้ชายที่ใช้โทรศัพท์มือถือแพงที่สุดในประเทศ และยอมรับว่าเคยหย่าร้างกับอดีตภรรยา เนื่องจากเหตุผลที่ว่ามีความเห็นต่างในการวางแผนมีบุตร

ไฮโซนนท์ เกิดที่กรุงเทพมหานคร และย้ายไปอยู่ที่ฮาวายเป็นเวลา 1 ปี ตอนอายุ 10 ขวบ จากนั้นได้ย้ายไปเรียนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนจบมัธยมปลาย และย้ายไปเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่มหาวิทยาลัยบอสตัน สหรัฐอเมริกา สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

เห็นไลฟ์สไตล์ของ ไฮโซนนท์ แล้ว บอกเลยว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เท่สุดๆ และมีความชัดเจนในความเป็นตัวของตัวเองในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการใช้เสื้อผ้าที่สั่งตัดพิเศษเท่านั้น เพราะมีความเชื่อว่าเสื้อผ้าแบรนด์ไฮเอนด์ไม่ได้ดีที่สุดเสมอไป หรือแม้กระทั้งการมีรอยสักทั้งตัว ก็มองว่าเป็นการมองเห็นถึงคนที่อาจจะตัดสินคนจากภายนอก นั่นหมายความว่าสามารถคัดคนที่ฉลาดและไม่ฉลาดออกไปจากชีวิตได้

.....ไม่แปลกหากชาวเน็ตจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อิจฉาสาว "ไอซ์" สุดๆไปเลย!!!..... 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

365 roses for each day of the year. Thank you na ka 14/07/2019

โพสต์ที่แชร์โดย Ice Apitsada ไอซ์ อภิษฎา (@apitsada) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก FB : Tanon Varaya , IG apitsada

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ