“วุฒิ” ไม่หวง “สายป่าน” เซ็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีภรรยาป้ายแดง “สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข” และ วุฒิ – นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” ควงคู่ออกงาน เผยอีก 2 ปีพร้อมมีทายาท ฝ่ายชายลั่นไม่หวงภรรยาโชว์เซ็กซี่ริมทะเล

หลังเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปได้ไม่นาน คู่สามีภรรยาป้ายแดง สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข และ วุฒิ - นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ ก็ควงกันไปเติมรักที่ทะเล งานนี้นอกจากจะได้เห็นภาพคู่หวานๆ ให้อิจฉาตาร้อนแล้ว ยังได้เห็นความแซ่บของ สายป่าน อีกด้วย ได้เจอทั้งคู่ควงคู่กันมาออกงานอีเว้นท์เลยจับตัวมาถามเรื่องนี้ซะเลย

“สายป่าน – วุฒิ” เข้าพิธีแต่งสุดชื่นมื่น

 โดย สายป่าน บอกว่าไม่ได้ถ่ายแบบนี้บ่อยๆ เวลาไปเที่ยวก็มีบ้าง ซึ่งสามีเองก็ไฟเขียวให้เซ็กซี่ได้ แต่ก็มีสกรีนบ้าง หากชุดไหนโป๊เกินไปก็จะไม่ให้ใส่ ส่วนแพลนฮันนีมูนนั้นก็กำลังจะเตรียมไปสวีทกันที่หลีเป๊ะต่อ แต่ยังไม่ปั๊มเบบี๋ในทริปนี้อย่างที่หลายคนลุ้นแน่นอน เพราะอยากใช้ชีวิตคู่และทำงานให้เต็มที่ก่อน แม้ผู้ใหญ่จะกดดันอยากอุ้มหลาน แต่ขอเวลาอีกสัก 2 ปีค่อยมี

“สายป่าน” มั่นใจ “วุฒิ” คือคนที่ใช่

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ