“พีช พชร” น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก “แพทริเซีย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีช - พชร จิราธิวัฒน์” รับเลิกรา “แพทริเซีย กู๊ด” ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม ลั่นเคยคิดว่าจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ วอนอย่าโจมตีอีกฝ่าย

หลังจากเกิดกระแสข่าวลือเรื่องการเลิกรากันของ พีช - พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทริเซีย กู๊ด ที่กระหึ่มโลกโซเชียลนั้น ล่าสุด พีช ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยอมรับว่าเลิกรากันจริง

ไร้เงา “พีช พชร” ฉลองวันเกิด “แพทริเซีย” ชาวเน็ตจับตา “เลิก – ไม่เลิก”???

โดย พีช เอ่ยขอโทษทุกคนที่ก่อนหน้านี้เคยโกหกเรื่องความสัมพันธ์ที่สั่นคลอน เพราะคิดว่าสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นภายในได้ เชื่อว่าทุกคู่รักย่อมมีปัญหา และมองว่าการให้โอกาสที่จะปรับปรุงกันแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น แต่สุดท้ายก็จบลงที่ตามที่เห็น สาเหตุหลักๆหนึ่งมันคือการไม่สื่อสารกัน สองเป็นเรื่องของบุคคล ที่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันออกมาเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร ไม่ขอลงรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ใช่ปัญหาสะสม เลิกรากันมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ฝ่ายหญิงไปเที่ยวกับครอบครัวที่โปรตุเกส

“พีช” เคลียร์ ยังไม่เลิก “แพทริเซีย”

ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ตัดสินใจเดินออกมา ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น สุดท้ายเกิดขึ้นแล้วก็ต้องเดินต่อ ใช้ชีวิตไปข้างหน้า ที่หลายคนมองว่ายื้อความรักครั้งนี้ เพราะรู้สึกว่าในทุกๆความสัมพันธ์เราต้องสู้ เป็นหน้าที่ๆต้องทำ ถ้าสุดท้ายถึงจุดที่ซ่อมไม่ได้ก็ตัดสินใจแบบนี้ดีกว่า เรื่องของบุคคลที่สามไม่ขอพูดถึง เพราะไม่ใช่เรื่องของตนเอง บอกได้แค่เรามีปัญหากัน สำหรับภาพที่ออกมาเห็นพร้อมทุกคนเมื่อวาน ( ภาพแพทริเซีย ดินเนอร์ โน๊ต วิเศษ)  ไม่ได้รู้สึกอะไร มันเป็นปัญหาที่พยายามแก้กันอยู่ ถามว่ารู้ก่อนหน้านี้ไหม ก็มีคร่าวๆ คนเราควรมีพื้นที่ส่วนตัว ก็ปล่อยไป...

เพจดังเผยภาพ “แพทริเซีย” ดินเนอร์ “โน้ต วิเศษ” ตอกย้ำข่าวเลิก “พีช พชร”

แน่นอนว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ( ก้มหน้า น้ำตาคลอ )  ก็มีถามอีกฝ่ายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เขาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ใครก็รู้สึกผิดทั้งนั้น ก็มีเคลียร์ แต่คิดว่าทำอะไรไม่ได้แล้ว อีกฝ่ายไม่ได้พูดว่าเลือกฝั่งโน้น แต่เราเป็นคนที่เลือกเองมากกว่า กับครอบครัวก็เป็นห่วง แต่คิดว่าเราคงจัดการได้ ส่วนกับครอบครับเขาไมได้คุยเรื่องรายละเอียด เรื่องนี้เป็นเรื่องเราเอง ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่

ณ ตอนนี้ได้รับกำลังใจเยอะมาก แต่รู้สึกแย่ที่ฝ่ายหญิงโดนโจมตีหนัก ดังนั้นอยากจะขอร้องอย่าต่อว่าหรือโจมตี เพราะเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่อาจจะแค่ผิดที่ผิดเวลาแค่นั้นเอง ณ ตอนนี้รู้สึกว่าไม่เจอกันดีกว่า ไม่ขอเห็นดีกว่า เลยตัดสินใจอันฟอลโล่อินสตาแกรม หลังจากตัดสินใจเรื่องทั้งหมดแล้วก็ไม่ได้คุยกันเลย ก็ปล่อยให้เขาโตในแบบที่ควรจะเป็น ความผิดพลาดที่เขาเจอ เราก็เจอ ทุกคนทำหมด ไม่ใช่เหตุผลที่จะมาด่าเขา เขาไม่ได้ฆ่าใคร คนเราต้องเป็นห่วงกัน

ขอร้องอย่าให้ดึงคนอื่นมาเกี่ยว เพราะคนที่ถูกลากเข้ามาเกี่ยว ไม่ว่าใครก็ตาม บางคนก็ไม่เกี่ยวด้วยซ้ำ ให้โฟกัสที่คำว่า เลิกกัน ก็พอ อย่างอื่นช่างมัน เพราะไม่มีหลักฐานขนาดนั้นว่า ใครทำหรือไม่ทำ ใครเกี่ยวหรือไม่เกี่ยว

ณ วันนี้ ยังรักและเป็นห่วง ฝ่ายหญิง และเรื่องที่เกิดขึ้นมองว่าอาจจะมีส่วนที่ตัวเองทำผิด กำลังถามตัวเองว่าทำผิดอะไรไปหรือเปล่า ทำอะไรผิดไหม อาจจะมีอะไรที่ตัวเองทำผิดพลาดแต่ไม่รู้ตัว อาจจะให้เวลาเขาน้อยเกินไปก็ได้ อาจจะละเลยเขา แต่เท่าที่รู้สึกคือทำเต็มที่ ถามว่าเสียดายเวลาไหม ก็เสียดาย ไม่ว่าจะระยะเวลานานแค่ไหนก็เสียดายหมด ความรักครั้งนี้สอนว่า “ครั้งหน้ามีโอกาสก็ต้องทำให้ดี”

"โน๊ต วิเศษ" วอนรอฟัง "แพทริเซีย" ชี้แจง ลั่นไม่ยุ่งปัญหารักล่ม "พีช พชร"

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ