"โน๊ต วิเศษ" วอนรอฟัง "แพทริเซีย" ชี้แจง ลั่นไม่ยุ่งปัญหารักล่ม "พีช พชร"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โน๊ต - วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” โพสต์อินสตาแกรมเคลียร์ หลังตกเป็นข่าวมือที่สาม “แพทริเซีย กู๊ด” เลิก ”พีช พชร” ป้องฝ่ายหญิงกำลังตกเป็นเหยื่อ วอนฟังความสองฝ่าย

หลังจากวานนี้ ( 20 ส.ค. 62 )  พีช พชร ออกมาเปิดใจถึงการเลิกรากับ แพทริเซีย กู๊ด ปิดฉากรัก 2 ปีครึ่ง โดยส่งผลให้ โน๊ต - วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดนพุ่งเป้าเป็นมือที่สาม หลังมีข่าวลือสะพัดมาก่อนหน้านี้และมีรูปหลุดไปกินข้าวด้วยกันออกมาก

“พีช พชร” น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก “แพทริเซีย”

ล่าสุดวันนี้ ( 21 ส.ค. 62 ) ไฮโซหนุ่มได้โพสต์อินสตาแกรมเคลียร์ พร้อมป้องนางเอกสาวว่ากำลังตกเป็นเหยื่อ วอนให้ทุกคนรอฟังคำพูดจากนางเอกสาว 

"วันนี้ผมต้องขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจมากๆเ พราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับผมกับน้องแพทพึ่งกันรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปกันไกลมากจากความเป็นจริงปัญหาของเขาผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ
ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเขาทำอะไรคิดอะไรที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจผมว่าน้องแพทเขาแมนและชัดเจนมากในการกระทำของเขาที่ผ่านมาเท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟังผมเชื่อว่าสิ่งที่เขาจะพูดเขาใช้เวลากับมันมานานแล้วที่ผ่านมาเขายังนิ่งและไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจทั้งๆที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเขายังไงรอเขาและเป็นกำลังใจให้เขาด้วยครับ
ฝากอีกเรื่องนิสัยผมก็ชัดเจนครับถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ"

เพจดังเผยภาพ “แพทริเซีย” ดินเนอร์ “โน้ต วิเศษ” ตอกย้ำข่าวเลิก “พีช พชร”

เปิดประวัติ “โน้ต วิเศษ” ไฮโซหนุ่มทายาทหมื่นล้าน เจ้าบ่าวของ "แพทริเซีย"

มือลั่น? “ปู ไปรยา” กดไลค์คอมเมนต์ “แพทริเซีย” แก่แดด!!

“ปู ไปรยา” ยอมรับ พลาดกดไลค์คอมเมนต์ด่า “แพทริเซีย”

ไร้เงา “พีช พชร” ฉลองวันเกิด “แพทริเซีย” ชาวเน็ตจับตา “เลิก – ไม่เลิก”???

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ