อดีตภรรยา “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” ฟ้องแบ่งสมบัติ ซัดไม่แฟร์จะให้แค่ล้านเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเลียทีเดียว เมื่อ หญิง วลัยทิพย์ อดีตภรรยา นักมวยชื่อดัง สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่ยื่นฟ้องร้องศาลขอแบ่งสินสมรส เพราะหลังการหย่าแล้ว ฝ่ายชายผิดข้อตกลง

อดีตเมีย “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” ฟ้องแบ่งสินสมรส

Exclusive : สัมภาษณ์ สามารถ พยัคฆ์อรุณ

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 21 ส.ค. 62 ) ทางด้านของ หญิง วลัยทิพทย์ นั้นได้เดินทางพร้อมทนาย ไปฟ้องร้องที่ศาลมีนบุรี พร้อมเผยว่าที่ฟ้องร้องเพราะอีกฝ่ายไม่ทำตามข้อตกลง ขอแบ่งสินสมรสซึ่งเป็นที่ดินของคุณแม่ แถมนัดไกล่เกลี่ยทีไรฝ่ายชายไม่เคยมาสักครั้งเดียว ก่อนจะบอกว่าไม่โอเคที่อีกฝ่ายให้ข้อเสนอเป็นเงิน 1 ล้านบ้าน

ละเมื่อได้เข้าห้องพิจารณาคดี 606 กับอดีตสามี สามารถ พยัคฆ์อรุณ เพื่อสืบพยานเสร็จสิ้นแล้ว เธอได้เปิดเผยว่าเป็นการพบกันครั้งแรกในรอบ 2 ปี ซึ่งอีกฝ่ายนั้นดูเปลี่ยนแปลงไปมาก ร่างกายซูบผอม อาจจะเพราะจากโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ

ส่วนด้านคดี ศาลมีการกำหนดประเด็นข้อพิพาทและการสืบพยานของคดีใหม่ จึงมีคำสั่งเลื่อนนัดสืบพยานออกไป โดยยังไม่ได้ระบุวันที่แน่ชัด พร้อมทั้งบอกด้วยว่าความรู้สึกของเธอ คิดว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย อยากพูดทุกอย่าง แต่ไม่สามารถพูดได้ เนื่องจากกลัวมีผลต่อรูปคดี อีกทั้งยังอยากให้ สามารถ ออกมาพูดความจริงด้วย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ