เปิดตัว “ติช่า” อย่างเด็ด จู่โจมจูบ “แมน” กลางป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังเข้มข้น ดุเดือด สำหรับละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 ที่เปิดศึกการตามล่าหาหัวใจอมตะและเหล่าเสือสมิงเริ่มปลอมเป็นมนุษย์เข้ามาปะปนในหมู่บ้าน แต่เบื้องหลังฉากที่เอามาให้ชมวันนี้เป็นฉากเปิดซิงเลิฟซีนเบาๆ ของพระเอกหนุ่ม “แมน - ธฤษณุ สรนันท์” ที่ครั้งแรกก็โดนสาว “ติช่า - กันติชา ชุมมะ” จู่โจมแบบไม่ทันระวังตัว

ฉากนี้เป็นตอนที่ ลายเมฆ (นิคกี้ บุญธรรม) และ ลายดาว (ติช่า กันติชา) แต่งตัวแบบมนุษย์หนีพ่อเข้าเมือง ในระหว่างที่เดินเที่ยวตลาดเขี้ยวตะโกอย่างตื่นตาตื่นใจ ลายดาวเกิดมีปากเสียงกับแม่ค้าขายเครื่องประดับเพราะคิดว่าลายดาวจะขโมย แต่จริงๆแล้วเพราะลายดาวไม่รู้จักเงิน และไม่รู้ว่ามนุษย์ใช้ชีวิตอย่างไร หมวด  รวี (แมน ธณษณุ) ผ่านมาพอดีช่วยลายดาวเจรจากับแม่ค้า ลายดาว เห็น รวี ครั้งแรกก็ตะลึงรู้สึกถูกใจ รีบฉุดมือลากไปทางป่าแล้วจู่โจมทันที

“ฝ่าดงพยัคฆ์” ปลุกตำนานเสือสมิงในคืนพระจันทร์สีเลือด ใครคือผู้ถูกล่า ??

“น้ำหวาน-แมน” ยก “ติช่า” ขวัญใจกอง “ฝ่าดงพยัคฆ์”

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตก จ.นครนายก ซึ่งผู้กำกับก็บอกเลยว่าฉากนี้เป็นฉากเลิฟซีนเบาๆและถือเป็นฉากเปิดตัวเสือสาว ลายดาว พอบอกว่าต้องจูบหนุ่มแมนเท่านั้น ติช่าก็รีบแซวทันที เพื่อเป็นการละลายพฤติกรรม แต่ขอบอกว่าจุ๊บครั้งนี้ไม่ธรรมดา ได้แผลกันไปทั้งคู่ เพราะผู้กำกับสั่งว่าให้วิ่งมาแล้วกระโดดเข้าจูบแบบนางเสือ โอ้...ว๊าวว

กรี๊ดมากแม่!! เข้าป่า “ฝ่าดงพยัคฆ์” โฟกัส “ซิกแพค” จนตาลาย

ฉากนี้จะแซ่บ ดุเดือดแค่ไหนต้องรอชมคืนนี้ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 แต่ที่แน่ๆจุดๆนี้ เชื่อว่าสาวอยากสิงร่าง ติซ่า กันยกประเทศ ก็แหม....หนุ่ม แมน ขาวอมชมพู เอ้ย!! หล่อบาดใจขนาดนี้ จะไม่ให้กรี๊ดไหวเหรอ??? อุ๊ปส์....

เรื่องย่อ ฝ่าดงพยัคฆ์ ตอนที่ 5 I ออกอากาศ 28 สิงหาคม 2562

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ