“นิชคุณ“ ตักเตือน “เชอรีน” พลั้งมือวิจารณ์ “ซีวอน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"นิชคุณ หรเวชกุล" รับตักเตือนน้องสาว "เชอรีน - ณัฐจารี หรเวชกุล" หลังคอมเมนต์แซะ "ชเว ซีวอน" วง Super Junior จนเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

เป็นดราม่ากระหึ่มโซเชียลเลยทีเดียว กับกรณีที่ เชอรีน - ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวไอดอลชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล วง 2PM เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับในทวิตเตอร์ของผู้ใช้รายหนึ่งที่ได้แชร์คลิปของไอดอลชื่อดังแดนกิมจิ ชเว ซีวอน แห่งวง Super Junior ที่ได้บอกให้ทีมงานเอาโต๊ะกั้นออกก่อนจะทำกิจกรรมไฮทัชกับแฟนคลับในงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งผู้ใช้ทิวตเตอร์รายดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นว่า "เกาหลีชัดเจนมากอ่ะอันนี้ มีความก้าวร้าว แต่เพราะหล่อมั้งคนเลยยังมองข้าม" ด้าน เชอรีน เข้าไปคอมมเนต์ว่า ใช่มะ

“เชอรีน” ขอโทษ ปมคอมเมนต์พาดพิง “ซีวอน Super Junior”

ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนคลับของ ซีวอน อย่างมาก ติดแอชแท็ก #ใช่มะ จนติดเทรนด์อันดับหนึ่ง และดราม่าลุกลามไปถึง นิชคุณ พี่ชายที่เป็นไอดอลมีชื่อเสียงที่ประเทศเกาหลีเช่นกัน จากนั้นดาราสาวได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีโอกาสเจอ นิชคุณ จึงถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า


ถามถึงเรื่องดราม่าของ “เชอรีน“ ในทวิตเตอร์ หลังไปแสดงความคิดเห็นกับเรื่องของ ”ซีวอน” หน่อย
“ผมโทรไปหาเขาเลย ตอนแรกผมไม่รู้เรื่อง เพราะผมก็ไม่ได้ติดตามข่าวอะไรอยู่แล้ว ผมก็โทรไปหาเขา เขาก็ร้องไห้ บอกทำยังไงดีๆ หนูจะไปขอโทษเขาอะ เราก็บอกได้ แล้วแต่ๆ อันนี้ไม่ได้มีกฎบังคับว่าจะต้องขอโทษหรือไม่ขอโทษ แต่ถ้าขอโทษมันก็จะสบายกว่า ถ้าไม่ขอโทษมันก็จะติดค้างในใจนานกว่านี้ เขาเลยตัดสินใจไปขอโทษ“ 
น้องได้ประสานผ่านเราไหม 
“ไม่ครับ คือเขาก็ไปขอโทษในโซเชียลของเขาเอง คุณว่าคุณซีวอนน่าจะไม่รู้ด้วยซ้ำ (หัวเราะ) เพราะว่ามันเป็นประเด็นที่อยู่ในประเทศไทยครับ ความเป็นดารามันยากตรงนี้ครับ ไม่ว่าเราจะพูด จะทำปฏิกิริยายังไง ไม่ว่าเราจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ด้วยเสี้ยววินาทีเดียว ที่เราโกรธขึ้นมาแล้วหันควับไปมอง แค่นั้นก็เอาไปตีความใหญ่โตได้ แล้วคนที่มาพูดถึงรอบๆ ก็โดนไปด้วย มันเป็นเรื่องที่หลีกไม่ได้ แล้วก็ต้องระวังอยู่ตลอดเวลา ก็บอกเชอรีนไปว่าคุณโดนมาเยอะแล้ว ต่อไปนี้ถ้าไม่มีอะไรดีๆจะพูดกับคนอื่น ก็ไม่ต้องพูด ถ้าจะพูดไม่ดีอะไร ก็พูดไม่ดีกับตัวเองก็พอ”


เรามีเตือน มีสั่งสอนน้องใช่ไหม
“เตือนเขาเฉยๆ คือเขาก็เป็นผู้ใหญ่แล้วอะ แต่ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่มันก็ทำพลาดได้ตลอดเวลา ด้วยความที่คุณเคยผ่านตรงนี้มาแล้ว ก็เตือนให้เขาฟังเฉยๆ”
น้องเครียดไหม ตอนที่เกิดเรื่อง
“เครียดๆ ร้องไห้เลย เขารู้สึกผิดว่าแบบเหมือนก็คุยกับเพื่อนเล่นๆ แต่มันกลายเป็นว่ามันไม่ใช่แล้ว มันไปทำให้หลายคนไม่พอใจ ซึ่งผมเข้าใจเลย แล้วผมก็แบบ เชอรีน.....“ 
แล้วเราเครียดแทนน้องไหม
 “เครียดแทนสิครับ ก็ไม่อยากให้น้องเฮิร์ต แต่ก็นะ มันก็ต้องเป็นไปตามนั้น แค่ต้องระวังในอนาคตครับ”

“นิชคุณ” ปรับลุคไว้หนวด โดดเล่นหนังผีครั้งแรก

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ