“มุกดา” รับมีหนุ่มคุย ยันไม่ใช่ “เจ ชนาธิป”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มุก - มุกดา นรินทร์รักษ์” ยอมรับมีคนคุยแล้ว อุบตอบคนในหรือนอกวงการ ยืนยันไม่ใช่ “เจ - ชนาธิป สรงกระสินธ์” แน่นอน

ยังคงเป็นสาวที่ถูกจับตามองว่าใช่ตัวจริงของนักเตะแข้งทอง เจ - ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือเปล่า สำหรับสาวหน้าใส มุก - มุกดา นรินทร์รักษ์ ล่าสุดนางเอกสาวได้ออกมาเคลียร์ถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายชายอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

"มุกดา" สนิท "เจ ชนาธิป" แค่พี่น้อง เปิดโอกาส ถ้ากล้าจีบ!

“มุกดา” ย้ำสนิท “เจ ชนาธิป” แค่พี่น้อง หลังเคยท้าให้จีบ

“ความรักตอนนี้ก็นิ่งเฉยดีค่ะ (หัวเราะ) หนุ่มๆมีเข้ามาจีบมาคุยบ้างค่ะ แต่ถามว่าเราได้โฟกัสกับความรักขนาดนั้นไหม เรายังไม่ได้โฟกัสขนาดนั้น กับพี่เจความคืบหน้าไม่น่าจะใช่มุกนะคะ ถึงเขาจะบอกว่าไม่โสด แต่ตัวละครลับของเขาคือใคร มุกไม่รู้จริงๆ แต่ก็เข้าใจว่าหลายคนคิดว่าเป็นเรา ก็อาจจะข่าวก่อนหน้านี้ที่เราทำคลิปยูทูปด้วยกัน คนก็เลยจับโยงได้ แต่มันไม่ใช่ค่ะ ถ้าถามถึงโอกาสลุ้นขยับสถานะ สำหรับมุกไม่มีนะคะ มุกกับพี่เจเราเป็นพี่น้องกันมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่พี่เจคุยกับใครอยู่ต้องถามเขาแล้วล่ะ เพราะมุกไม่รู้จริงๆ

“เจ ชนาธิป” ยอดติดตามไอจีพุ่ง ไม่แพ้ดาราดัง

ถามว่ามุกมีคนคุยไหม ก็ยอมรับว่ามีคุยค่ะ แต่ว่าไม่ได้อะไรกันขนาดนั้น คนในหรือนอกวงการ เป็นคนกลางๆเนี่ยแหละค่ะ (ยิ้ม) ก็เพิ่งคุยกันไม่นานมาก ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ก็แค่คุย มุกเป็นคนที่ถ้าคุยแล้วรู้สึกโอเคก็จะคุย แต่ถ้าคุยแล้วความคิดเห็นไม่ตรงกัน มุกจะเลิกคุยตั้งแต่แรกๆเลย เป็นคนค่อนข้างเปิดใจ เปิดใจที่จะศึกษา อย่างที่บอกถ้าเปิดแล้วทัศนคติไม่ตรงกัน มุกก็เป็นคนที่เดินออกมาไวเหมือนกัน”

ขอบคุณภาพจาก Manager Online 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ