"บุ๋ม ตรีรัก" ตัวแม่สุดแซ่บแห่งยุค 90 เผยชีวิตนี้ไม่เคยรอเงินจากผู้ชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บุ๋ม ตรีรัก รักการดี" ตัวแม่สุดแซ่บแห่งยุค 90 เธอเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นสั้นเสมอหูคนแรกของประเทศไทยจนกลายเป็นกระแสร้อนแรงในยุคนั้น แต่เธอก็หายไปจากวงการนานถึง 20 ปี จนมีกระแสเมาท์ต่างๆ นาๆว่า เธอแอบไปคลอดลูกที่ต่างประเทศ หรือ ที่เธอไม่กลับมาเพราะมีเสี่ยเลี้ยงดูอยู่ที่ LA เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk จึงพาสาว “บุ๋ม” มานั่งเคลียร์ทุกประเด็น

หายหน้าหายตาไป 20 ปี เพราะแอบไปคลอดลูก เรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่า "งงมากเรื่องนี้ ตอนนี้มีแต่ลูกที่มีขนปุกปุย 2 ตัว นั่นก็คือน้องหมาสุดที่รัก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนกระแสที่ว่ามีเสี่ยเลี้ยง เรื่องนี้บอกเลยนะว่า บุ๋ม ตรีรัก ไม่เคยรอเงินจากผู้ชาย ทุกวันนี้ทำงานเอง หาเงินด้วยตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องให้ผู้ชายมาเลี้ยง"

แอน อังคณา ห่วงสวยจนเกือบตาย ขาดสารอาหาร เพราะไม่กินแป้ง 20 ปี

“ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ” ทิ้งชีวิตวันไนท์สแตนกว่า 15 ปีเพื่อลูก เมีย

ส่วนเรื่องหัวใจ ณ วันนี้โสด ไม่ใช่ว่าไม่มีใครเขามานะคะ มีแต่เด็กๆ มาจีบเรา ช่วงวัยช่วงแนวความคิดมันแตกต่าง ดังนั้นเราจะไม่เสี่ยง ไม่อยากเสียใจ เพราะอายุมากขึ้นมันจะเจ็บนาน โดยเจ้าตัวเผยสเปคหนุ่มๆ ว่ายังชอบหนุ่มซิกแพค แต่เรื่องที่มีปัญหาคืออาหารการกิน ชายหนุ่มที่เข้ามาจะต้องเป็นพ่อบ้าน และสามารถทำกับข้าวให้ทานได้  แต่ด้วยคาแร็คเตอร์แรงๆ แซ่บๆ ทำให้หลายคนมองว่าพี่เป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเจ้าชู้เหมือนเดิมแต่เจ้าชู้ทางสายตา แต่ถ้าคบใครแล้วจะคบคนเดียว ไม่เคยคบซ้อนรักเดียวใจเดียว และไม่เคยอกหัก มีแต่เดินจากผู้ชายก่อนทุกครั้ง

ถ้าจะย้อนอดีตความแซ่บของพี่บุ๋ม ตรีรัก นั้น ก่อนจะมาเป็นนักร้องเธอได้สร้างชื่อเสียงในฐานะนักแสดงมาก่อน

เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นดาวคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นสาวแพรว เป็นนางเอกละครโทรทัศน์เรื่องแม่นาคพระโขนง ซึ่งตอนนั้นดังมาก ฮิตมาก คนกลัวมากเพราะเราตาโต เวลาเล่นก็เลยสมจริง จากนั้นก็มีโอกาสได้ร้องเพลง ซึ่งเพลงที่ทำให้คนจดจำ นั้นก็คือเพลง “มีแฟนหรือยังจ๊ะ” เพลงที่แต่งมาจากชีวิตของเธอ และยังมีมิวสิควีดีโอที่เป็นกระแสฮอตมากในสมัยนั้น รวมไปถึงแฟชั่นกางเกงรัดติ้ว สั้นเต่อ เสื้อแหวกอก เอวลอย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “พี่เป็นคนแรกที่ใส่เอวลอย กระโปรงหนึ่งคืบ เต้นโชว์ จนตอนนี้เห็นรุ่นน้องๆ เริ่มมาแต่งตามรู้สึกโอเคที่เรานำเทรนด์ก่อน และจะบอกว่าชุดใน MV เป็นชุดที่ส่งตรงจากลอนดอนเลยนะ ช่วงนั้นคนถึงเรียกพี่ว่าตัวแม่ด้านแฟชั่น”

และเมื่อถามถึงวิธีดูแลรูปร่างตัวเองนั้น เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ รอบเอว 24 นิ้ว จากเมื่อก่อน 22 นิ้ว โดยจะต้องมีระเบียบวินัย มาก เช่นการกินอาหารที่ถูกวิธี งดของทอด ของหวาน ของรสจัด ลดแอลกอฮอล์และ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอโดยนอนวันละ 8-12 ชั่วโมง และยังจะมีกางเกงยีนส์ตัวเก่ง ที่ต้องนำมาใส่อย่างน้อยทุกเดือนว่าเราสามารถใส่ได้หรือเปล่า ถ้าไม่ได้หรือเริ่มคับก็จะเริ่มลดน้ำหนักและยังชั่งน้ำหนักทุกวัน  ชุดวันพีชมีน้อยมากมีแต่ทูพีช

หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไม บุ๋ม ตรีรัก ดูมีความสุข ทั้งๆ ที่ชีวิตอาจจะยังไม่เพอร์เฟค “พี่อยู่แบบพอเพียง พี่มีเงิน 100 พี่ก็มีความสุข พี่ซื้อห้องเล็กๆ ที่ LA ก็อยู่ได้แบบมีความสุข ที่สำคัญพี่ไม่มีหนี้ และตั้งใจว่าจะอยู่ถึงอายุ 60 แล้วกลับมาดูแลธุระกิจที่เมืองไทย และล่าสุดเธอกำลังจะกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งในคอนเสิร์ต KITA MISSSING YOU วันที่ 30 พ.ย. นี้ หลังจากห่างหายจากวงการกว่า 20 ปี แล้ววันนี้กำลังจะได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง โดยลงทุนไปเรียนร้องเพลงใหม่ เรียนเต้นใหม่ เริ่มใหม่หมดเลย เรียกได้ว่าเสียค่าเรียนแพงกว่าค่าตัวที่ได้ แต่สาวบุ๋มไม่แคร์และเผยว่า “เงินซื้อพี่ไม่ได้ แต่พี่คิดว่าความสุขซื้อพี่ได้”

ติดตาม เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

เที่ยวน่าน กับ ฝน สมฤดี สาวนักเดินทางจากเพจ บันทึกคนขี้เที่ยว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ