กรี๊ดคอแตก “วิน ปณิตา” สาวหล่อขั้นเทพ ร่วมเสริมทัพทีม “โค้ชก้อง” ใน “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิน-ปณิตา สาวหล่อเสียงเท่ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่มีเสียงร้องทรงพลัง ถูกใจโค้ชก้อง

แตกๆ ไปเลยจ้า...เพราะพิสูจน์แล้วว่า สาวหล่อขวัญใจชาวโซเชียล วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่มีเสียงร้องทรงพลัง แหบเบาๆ เพอร์ฟอร์แมนซ์มีเสน่ห์ สร้างความสุนทรีย์ให้คนฟังเพลงได้เป็นอย่างดี ในรอบบลายด์ ออดิชั่น เดอะ วอยซ์ 2019 ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 กับบทเพลง “คำตอบสุดท้าย”  เพลงซึ้งง้อแฟนสาว ขอโอกาสรักกันอีกสักครั้ง เมื่อคนร้องอิน คนฟังก็อินไม่แพ้กัน...แถมอินไปยัน โค้ชก้อง สหรัถ ที่หันมาเพียงคนเดียว...คว้า วิน เข้าทีม กับท่าประจำตัว “มินิฮาร์ท” ที่ทำเอาสาวๆ ใจละลาย เรียกพลังเสียงกรี๊ดสนั่นสตูฯ นี่แค่ขนาดโผล่มารอบบลายด์ ออดิชั่น แว๊บเดียว...ก็เรียกคะแนนไปถึงรอบไฟนอลแล้วละจ้า....

เด็ก ม.6 แต่งเพลงโซโล่ โชว์ครั้งแรก ใน “เดอะ วอยซ์ 2019”

สำหรับสาวหล่อ วิน ปณิตา อดีตเคยชื่อ “แบงค์” แต่ต้องเปลี่ยนชื่อมาเป็น วิน เพราะเชื่อเรื่องดวง หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาในรายการประกวดร้องเพลงมากมาย ทั้ง The Star 6, Killer Karaoke, I can see your voice แต่ละรายการที่ไปการันตีความดีงามของเสียงได้เลย หากใครได้ติดตาม วิน เคยมีผลงานเพลงของตัวเอง ชื่อเพลงว่า “เกลียด” เป็นเพลงป็อปฟังสบาย ปัจจุบันเปิดร้านขายครีมหน้าใสออนไลน์ และเล่นหุ้น พักหลังเริ่มกลับมารับงานร้องเพลงในผับทอมดี้ เดือนละ 2 ครั้ง เท่านั้น!!

เป็นอีกหนึ่งเสียงที่น่าจับตา ทั้งโปรไฟล์ ความสามารถ และหน้าตา หากมโนเล่นๆ ว่า “โค้ชก้อง” และ “วิน” ร้องเพลงคู่กันสาวๆ คงจะฟินไม่ใช่น้อย หล่อ เท่ ยั่วๆ แบบนี้ รบกวนขอโนว์ฮาวกรี๊ดยังไง...ไม่ให้คอพัง! หน่อยจ้า...

ติดตามความสนุกสุดลุ้น ได้ในรอบบลายด์ออดิชั่น ที่พร้อมจะทวีความสนุก ความเดือดขึ้นเรื่อยๆ ลุ้นกันต่อได้กับการแย่งชิงลูกทีมพื่อมาเข้าทีมมากถึง 16 เยอะที่สุดในประวัติการณ์ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

สาวหล่อยิ้มละลาย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น รอบ “Blind Audition” ถูกใจ “โค้ชก้อง”

แม่ “กระแต-กระต่าย อาร์สยาม” สุดแซ่บ !! โชว์ลีลาถูกใจ “โค้ชโจอี้” ทะลุผ่านรอบ “Blind Audition”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ