“เบลล่า” ไม่เขินถ่ายแบบหวานคู่ “เวียร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบลล่า – ราณี แคมเปน” เผยไม่เขินถ่ายแบบคู่หวานใจ “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” โต้อัพค่าตัว 2 เท่าถ่ายแบบคู่ เผยที่มาเรียกฝ่ายชาย “พี่สุชาติ”

ความหวานของคู่รักข้ามช่อง เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า – ราณี แคมเปน หวานทะลักชนิดที่ว่าดราม่าใดๆก็ไม่อาจทำร้ายได้ นอกจากจะจัดทริปไปเที่ยวไอซ์แลนด์พร้อมอัพภาพคู่รัวๆแล้วนั้น ล่าสุดทั้งคู่ก็ถ่ายแบบคู่กันให้แฟนๆได้ฟินอีกด้วย ได้เจอ เบลล่า ได้ถามถึงเรื่องนี้ว่าเขินไหม เพราะภาพที่ออกมาหวานหนักมาก นางเอกคนดังเผยว่า

“เวียร์ – เบลล่า” หวานหนักมาก

ถ่ายแฟชั่นล่าสุดกับ “เวียร์” เป็นยังไงบ้าง

“ถ่ายแฟชั่นปกติ ความจริงอันนี้ถ่ายก่อนไปไอซ์แลนด์อีกค่ะ สักพักนึงแล้ว ด้วยมูสแอนด์โทน ไม่ได้เป็นฟิลแบบสวีทเท่าไหร่ เป็นแบบนั่งๆขรึมๆอย่างนี้ จะมีแค่ภาพเบื้องหลังที่อาจจะมีการหยอกล้อกัน ถามว่าเขินไหม ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ด้วยมูสที่เราจะต้องถ่าย มันจะขรึมๆมากกว่า ก็เลยไม่ได้เขินอะไร เรื่องค่าตัวก็ปกติเลย ได้ภาพที่สวย ถูกใจทั้งตัวเรา แล้วก็ทางหนังสือด้วย สำหรับตัวเบลต้องบอกว่าท่าที่สไตล์ลิส พี่แอลครีเอทมาให้จะเป็น แบบทำอะไรที่ไม่ค่อยปกติสักเท่าไหร่อย่างรูปที่เบลลงเอง ก็จะแบบตัวเบลที่เอนไปค่ะ พี่เวียร์เขาจะต้องเกรงตัวเพื่อให้เบลเอน แล้วตรงกลางมันคือทราย ที่ทุกคนเห็นมันคือทรายสีน้ำเงินที่ต้องห้ามเหยียบ ไม่งั้นจะเละ แล้วก็ต้องเซ็ตใหม่ ก็แบบเหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว”

“เวียร์” ลงรูปเยอะมาก

“หรอคะ ลงแล้วหรอคะ นานๆที จะมีโอกาสได้ถ่ายด้วยกัน”

มันจะมีภาพที่มีพื้นหลังแล้ว “เบล” หันมาจิกกล้อง

“ไม่คือเบลไม่รู้เลย พี่เขาทำหน้ายังไงอยู่ ความจริงมันก็มีหลายแอ็ก แอ็กที่เราขำกันด้วย แต่ว่าเบล รูปนี้ก็มีความตลกดีเบลชอบหน้าพี่เขา”

นานๆจะได้เห้นภาพถ่ายแบบเซ็ตคู่กัน

“ไม่ได้จำกัดว่างานคู่ต้องกี่ครั้ง ก็ดูตามความเหมาะสม คือคิวเราได้ เราก็ยินดีอยู่แล้ว ตอนถ่ายก็ไม่ได้นานขนาดนั้นนะ ก็ออกตุลาคมเนาะ แต่ก็ถ่ายมาตั้งแต่ต้นกันยายน”

“เวียร์” เผย “ชิงชิง” แค่พี่น้องร่วมช่อง ลั่นมี “เบลล่า” คนเดียว

ล่าสุดเรียกกันว่า “พี่สุชาติ”

“โดนปั่นไปหมด คือเอาจริงๆนะ อย่างที่เบลเคยบอกไปหลายๆครั้ง เบลไม่ได้อยากจะมาจำกัดว่าเป็นคำไหนยังไง แค่คำๆเดียว เหมือนสถานะที่เราคุยด้วยกันแล้วก็แฮปปี้ในตรงนั้น ไม่ใช่ว่าไม่ได้อยากใช้คำนั้นหรือว่าอยากเรียกคำนั้น คือไม่ได้คิด ณ ตรงนั้น เพียงแต่ว่ามันก็ไม่ได้จำเป็นสำหรับตัวเบลเอง แล้วก็ตัวพี่เขา เบลจะอธิบายว่าเบลไม่อวด เบลอวดวิว ตั้งใจจะพูดว่าเบลอวดวิว แต่ดันย้อนคำถามไง เราก็ไม่ได้ซีเรียสไง ที่จริงอ่ะ สถานะอะเบลก็ว่าแล้วแต่คนจะตีความ แต่ว่าถ้าคนอื่นจะเรียกคำนี้ก็ได้ เบลว่าเบลก็ไม่ได้ติดอะไรค่ะ”

แสดงว่าคนอื่นจะเรียก “เบล” กับ “เวียร์” ว่าแฟนก็ได้ใช่ไหม

“แล้วแต่เขาแหละ มันก็แล้วแต่ว่าใครมองยังไง”

ชื่อ “พี่สุชาติ” มาจากไหน

“พี่เขาเป็นคนขับรถค่ะ แล้วก็จะมีอยู่ช่วงนึงที่คิดเรียกกันว่าไปค่ะพี่สุชาติ ก็เลยได้เป็นคำนี้มาแทนตัวพี่เขา ก็เพิ่งไปเกิดขึ้นที่นั่นแหละ เบลก็เป็นวินน้องสมหมาย แต่ว่าไม่ได้ขับ เพราะตอนแรกกะว่าจะขับแต่ว่าทางมันยากเกินไป ไม่อยากแบก 5 ชีวิตอย่างนี้ ก็เลยแบบพี่สุชาติเหมาวินไปเลยค่ะ ก็ประมาณนั้นค่ะ พี่เขาก็ดูจะชอบ มีเป็นมิสเตอร์สุชาติ”

ก่อนหน้านี้เรียกว่ายังไง

“ก็แล้วแต่ค่ะ เรียกพี่บ้าง แล้วแต่ว่าพี่เขาเรียกเบลว่าอะไร แบบคุณ ถามว่าจะมีการเรียกว่าลุงกับป้ามั้ย ก็มีค่ะ เพราะว่าบางคนต่างคนมีนิสัยแบบลุงๆป้าๆ เรียกกันเล่นๆค่ะ” (ยิ้ม)

“เบลล่า” ยกนิ้วให้คอมเมนต์ “เวียร์” แฟนคลับแซวเห็นแล้วสบายใจ

ขอบคุณภาพจาก IG bellacampen , praewmag

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ