ครั้งนี้ไม่แก้เคล็ด “เอ พศิน” รับหย่าภรรยาเด็กอายุห่าง 22 ปีแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ - พศิน เรืองวุฒิ” โพสต์ข้อความยอมรับหย่าภรรยารุ่นน้องอายุห่าง 22 ปีแล้ว หลังก่อนหน้านี้เคยออกมาบอกว่าหย่าแก้เคล็ด ด้าน แตงกวา เผยจบด้วยดี

งงกันทั้งบาง เมื่อจู่ๆนักแสดงมากฝีมือ เอ - พศิน เรืองวุฒิ ที่เมื่อเดือนก่อนเคยออกมาบอกว่าหย่ากับภรรยา แตงกวา เพื่อเป็นการแก้เคล็ด หลอกเบื้องบน เพื่อสร้างบารมีในการทำเหรียญพญานาค และจะจัดงานแต่งใหม่อีกครั้งต้นปี 2563 เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยจัดงานแต่งเลย แต่ล่าสุด เอ พศิน ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่า หย่าจริงๆกับภรรยาแล้ว โดยระบุข้อความว่า

“เอ พศิน” หย่าภรรยาเด็กแก้เคล็ด เผยต้องแยกกันอยู่ ห้ามมีอะไรกันจนถึงปีหน้า

#ทุกสิ่งเกิดขึ้นตั้งอยู่และดับไป เนวันหนึ่งเราได้คืนอิสระให้กับ คนสำคัญในครอบครัว เพื่อให้เขามีความสุข อิสระในทางเลือกของเขา เหตุและผลมากมายที่สื่อสารให้ทุกอย่างดีงาม...และสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น “การแก้เคล็ดตามความเชื่อ” หรือ การปรับวิถีชีวิต เพื่อให้หลายสิ่งหลายอย่างดีขึ้น....ที่สุดแล้ว “การหย่า” ก็เป็นหนทางหนึ่งที่เกิดขึ้น จากการตัดสินใจร่วมกัน เราคุยเรื่องนี้กันมานานนับปี และอยู่ในสถานะที่เป็นอิสระต่อกันหลายเดือนมาแล้ว...ซึ่งครอบครัวของเราเข้าใจและให้เกียรติในการตัดสินใจของเรา เมื่อ “ชีวิตคู่” ได้เป็น อิสระต่อกัน เรารู้สึกได้ว่า เป็นชีวิตที่ผ่อนคลาย เพราะ...อิสระ มีความหมายมากกับคนที่จะริเริ่มสร้างทำอะไรใหม่ๆ ต่างได้รู้สึกะถึงความเป็นตัวเองมากที่สุด และก็ได้ค้นพบว่า จริงๆ แล้วเราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า “คู่ชีวิต” ในธรรมชาติของคน พอได้อยู่คนเดียวจนคุ้นเคย รู้สึกว่าชีวิตเป็นอิสระ ได้พบกับงานใหม่ๆ โอกาสดีๆ ที่เข้ามาให้เราได้เรียนรู้เข้าใจ และยอมรับว่า..ชีวิตคนบางครั้งต้องมีอิสระ จึงจะมีโอกาส ได้สร้างทำอะไรอีกมากมาย และการอยู่อย่างอิสระแบบนี้แหละ ที่ทำให้เราต่างรู้สึกได้ว่า มันเป็นวิถีทางที่จะเดินหน้าไปสู่ความฝันของตนเองได้เร็วขึ้น...ตาม “ความฝัน”

เป็นความฝัน..เพื่อความก้าวหน้ามั่นคงในอนาคตของ “ลูก” ที่เรารักที่สุดในโลก และเราต่างก็พร้อมที่จะดูแลให้ความรักกับเขาเหมือนเดิม เมื่อบางอย่างมันชัดเจนขึ้น เราจึงคุยกันระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาทิศทางที่สวยงามที่สุด Relationship ยังเป็นครอบครัวของลูกเสมอ เป็นความอบอุ่นและปลอดภัยที่สุดของเขา ตลอดชีวิตของเรา เชื่อเหลือเกินว่า#เจ้าพระยา สายนี้จะแข็งแกร่ง สงบเยือกเย็น เหมือนพ่อ และเด็ดเดี่ยวกล้าหาญสดใสเหมือนแม่ และครอบครัวใหญ่ของเราทั้งสองจะช่วยเราดูแลเขาให้เป็น “คนดี” และเราต่างเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เข้าใจสอดคล้องกันในการสร้างบุญตามเจตนารมณ์ที่เคยพูดไว้ และเปลี่ยนสถานภาพ #เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน..ในวันนี้ #เราต่างขอบคุณสำหรับวันดีๆ และประสบการณ์อันมีคุณค่า และเชื่อว่า เราต่างจะอวยพรให้กันและกัน ให้ได้เจอสิ่งดีๆ มีเพื่อนคู่คิดที่เหมาะสมในเร็ววัน เพื่อขับเคลื่อนให้ชีวิตดำเนินต่อไปได้อย่างสงบและสมบรูณ์  #สิ่งหนึ่งสิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นย่อมดีเสมอ

เปิดความเชื่อเรื่องพญานาคกับเอ พศิน ดาวร้ายมากความสามารถ

ด้าน แตงกวา ภรรยาได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุข้อความว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังเกิดข่าวลือสนั่นว่าฝ่ายชายมีสาวคนใหม่แล้ว 

“ระหว่างความสัมพันธ์หนูกับพี่เอ คือเลิกกันแล้วจริงๆ กว่า 3 เดือนแล้ว มันไม่ผิดที่ใครจะไปมีใหม่ เรื่องครอบครัวเรื่องความสัมพันธ์ที่อยู่กันไม่ได้ขอไม่ชี้แจงนะคะ พี่เอมีความรับผิดชอบ ยังดูแลหนูและลูกเหมือนเดิม พี่เอไม่ผิดที่จะเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในชีวิต เพราะก่อนหน้านี้ เราเลิกกันแล้ว และคงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน”

รักต่างวัย ไปไม่ถึงฝั่งฝัน “ครูรัก” โชว์ใบหย่า พ้อสงสารลูกจับใจ

“ครูชลธี” หย่า “ครูปุ้ม” แน่! ลั่นไม่ใช่วัวแก่กินหญ้าอ่อน

“แอฟ” รับหย่า “สงกรานต์ แล้ว เผยรู้สึกโล่งใจ จบสิ่งที่ค้างคานาน 2 ปี

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ