ตารางงาน 2PM วุ่น! JYP จ่อฟ้องบริษัทโปรดักชั่นเบี้ยวถ่ายMV


โดย PPTV Online

เผยแพร่




JYPเตรียมดำเนินคดีกับทางบริษัทโปรดักชั่นของผู้กำกับฮันซามินที่ยกเลิกทำมิวสิควีดิโอ ให้กับ2PM จนตารางงานเคลื่อน


จากกรณีที่ทาง JYP ได้ถูกยกเลิกการถ่ายทำ MV ของ 2PM อย่างกะทันหัน ล่าสุดได้ออกมาแถลงการณ์เรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า


การเซ็นสัญญาที่จะเกิดขึ้นก่อนหรือระหว่างการถ่ายทำ MV ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจบนพื้นฐานของ ตารางงานของทีมโปรดัคชั่น ทีมเครื่องแต่งกาย นักออกแบบท่าเต้น และอื่นๆ รวมถึงขึ้นอยู่กับคอนเซ็ปต์โดยรวม โดยผู้กำกับ ฮันซามิน ของทางบริษัท Dextor Lab ได้เข้ามาพูดคุยเรื่องและปรับตารางงานเวลากับทางบริษัทเราตั้งแต่เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งแรกทางด้านผู้กำกับฮันซามิน ได้ให้ความเห็นว่า เป็นไปได้ยากที่จะถ่ายทำตามวันเวลาที่ทางบริษัทเราเสนอมา ทางเราก็ได้ปรับเปลี่ยนช่วงเวลาใหม่อีกครั้ง และภายหลังบริษัทเรา ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดเรื่อง คอนเซ็ปต์โดยรวม เสื้อผ้า ท่าเต้น ให้กับผู้กำกับฮันซามิน รวมถึง Dextor Lab และศิลปินวง 2PM รวมถึงทีมงานทั้งหมดได้ดูและเข้าร่วมประชุมหารือกันเป็นครั้งที่สองเมื่อวันที่ 28เม.ย. และ 5 พ.ค. รวมถึงพูดคุยรายละเอียดเรื่องการปลับเปลี่ยนในการทำมิวสิควีดิโอ


ทั้งนี้ในวันที่ 8 พ.ค. ทางด้านผู้กำกับฮันซามิน ได้ส่งรายละเอียดเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการถ่ายทำมิวสิควีดิโอ นักแสดง เวลาและสถานที่ที่ถ่ายทำมาให้กับทางบริษัทเราดู ทางบริษัทและศิลปิน2PM ได้ตรวจสอบเนื้อหาที่ส่งมาให้แล้วและเตรียมตัวที่จะถ่ายทำมิวสิควีดิโอ


กระทั่งเมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา อยู่ดีๆทางด้านผู้กำกับ ฮันซามิน ได้โทรเข้ามา ก่อนวันถ่ายทำมิวสิควีดิโอแค่4 วัน ว่า "เนื่องจากมีศิลปินคนอื่นที่ต้องถ่ายทำในช่วงเวลาเดียวกัน การถ่ายทำมิวสิควีดิโอจึงเป็นเรื่องยาก" ซึ่งเป็นการบอกหยุดการถ่ายทำมิวสิควีดิโอแต่เพียงฝ่ายเดียว "เพราะการกระทำที่ดูไร้ความรับผิดชอบของทางผู้กับ ฮันซามินและบริษัท Dextor Lab ทำให้วง 2PM ที่ได้จัด ตารางงานทั้งในและต่างประเทศไว้อย่างยากเย็นต้องมาประสบกับเหตุการณ์ที่วุ่นวายและต้องกลับมาปรับเปลี่ยนใหม่ตารางใหม่หมดตั้งแต่การถ่ายทำมิวสิควีดิโอ วันเปิดตัวอัลบั้ม การโปรโมต มาร์เก็ตติ้งและเรื่องอื่นๆ แต่ถึงอย่างนั้น ทางด้านผู้กำกับฮันซามิน ก็ยังใช้คำพูดที่ดูปัดความรับผิดชอบ ทางบริษัทเราจึงเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายตอบโต้ กับบริษัทโปรดักชั่นนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ