กรี๊ดสนั่น “อาราชิ” เยือนไทย แย้มเตรียมจัดคอนเสิร์ตในรอบ 13 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นการกลับมาของ 5 หนุ่ม Arashi ที่ทำให้แฟนๆ ทั้งตื่นเต้นและใจหายไปพร้อมๆ กัน เพราะนอกจากจะมาพบปะแฟนคลับและแถลงข่าวในงาน JET STORM in BANGKOK แล้ว ยังประกาศพักกิจกรรมในนามของวงช่วงปลายปี 2020 อีกด้วย

โดยทั้ง 5หนุ่ม โอโนะ ซาโตชิ (Ono Satoshi ), ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki) , ซากุราอิ โช (Sakurai Sho) , นิโนะมิยะ คาซึนาริ (Ninomiya Kazunari) และ มัตสึโมโต้ จุน (Matsumoto Jun) ได้เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวตามคอนเซ็ปต์ Jet Storm มาที่เมืองไทย หลังจากแถลงข่าวที่สิงคโปร์เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนคลับไปรอต้อนรับเป็นจำนวนมาก โดยพวกเขาเผยว่า

“อาราชิ” ผุดโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 20 ปี จ่อเจอแฟนไทยเร็วๆนี้

ซากุราอิ โช : วันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเราก็ได้มีการแถลงข่าวกิจกรรมที่โตเกียว วันนี้ก็ได้เดินทางมาที่กรุงเทพฯเพื่อแถลงข่าวกับทุกท่านโดยตรง ถ้าได้ดูในอินสตาแกรม พวกเราก็ได้ไป จาร์กาต้า สิงคโปร์ กรุงเทพฯ และหลังจากนี้พวกเราก็จะไปไทเปต่อครับ วันนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 13 ปีที่เราได้กลับมาพบแฟนๆทุกท่าน ก็รู้สึกสนุกและตั้งตารอมากๆครับ ไม่ได้พบกับทุกคนนานแล้วตั้งแต่ปี 2006 ก็พอทราบว่าแฟนๆที่ประเทศไทยได้บินไปดูคอนเสิร์ตพวกเราที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ผมเองก็มีเพื่อนอยู่ที่กรุงเทพฯ ก็จะทราบว่าที่เมืองไทยมีแฟนๆของอาราชิอยู่

โอโนะ ซาโตชิ : ไม่ได้พบกับทุกท่านมานานแล้วตั้งแต่ปี 2006 ครับ มีโอกาสน้อยมากที่จะได้เดินทางมาพบกับทุกท่านพร้อมกันทั้ง 5 คนแบบนี้ วันนี้ก็รู้สึกยินดีที่ได้มาพบกับทุกท่านอีกครั้งนึงครับ จำได้ว่าครั้งที่แล้วก็ได้ดอกไม้แบบนี้เหมือนกัน ครั้งนี้ได้ดอกไม้อีกครั้งรู้สึกคิดถึงอดีตเลยครับ ขอบคุณมากครับ 

มัตสึโมโต้ จุน : ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ วันนี้มีคนที่เคยมาหาตอนปี 2006 มาด้วยนะครับ ครั้งที่แล้วเรามาถึงเมืองไทยกันตอนเช้าตรู่ก็มีแฟนๆมากมายมารอรับพวกเรา วันนี้ก็เหมือนกันที่มีทุกท่านมารอรับ รู้สึกดีใจและอบอุ่นมากครับที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง 

ไอบะ มาซากิ : ครบรอบ 20ปี อาราชิ ยินดีที่ได้พบทุกท่านครับ สำหรับประเทศไทยก็เป็นประเทศที่อาราชิเดินทางมาครบทั้ง 5 คน รวมถึงที่เคยเดินทางมางานส่วนตัว และเดินทางมาเที่ยวด้วย เป็นประเทศที่พวกเราชื่นชอบกันมากๆ ผมเคยเดินทางมาทำสกู๊ปเกี่ยวกับสวนสัตว์ด้วยครับ ตอนนั้นมีสวนสัตว์ที่อยู่บนดาดฟ้าในห้างสรรพสินค้า กอริล่าเมืองไทยน่ารักมากครับ วันนี้ได้มาครบทั้ง 5คน ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ก็รู้สึกยินดีมากๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

นิโนะมิยะ คาซึนาริ : ผมทราบมาว่าหลายท่านได้แรงบันดาลใจในการเริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นจากการที่ฟังเพลงของค่ายจอห์นนี่ ก็รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มาพบกับทุกท่านอีกครั้งนึงในรอบ 13 ปี ก็อาจจะนานซักนิดนึงนะครับที่ไม่ได้เจอกัน วันนี้เราก็จะมาโชว์ให้เห็นว่าอาราชิเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว วันนี้เราก็จะมาแนวผู้ใหญ่ๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ 

งานนี้ก่อนที่ทั้ง 5หนุ่ม Arashi จะประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลใหม่อย่าง Turning Up ออกมาให้ได้ฟังกันก่อน รวมถึงปล่อยให้ดาวน์โหลดผ่านออนไลน์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 20ปี อีกทั้งเปิดแอคเคาท์โซเชียลช่องทางต่างๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วยทั้ง Twitter, Instagram, Facebook, Weibo และ TikTok นอกจากนั้นพวกเขายังบอกด้วยว่า จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2020 ณ โอลิมปิกสเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น ตามมาด้วยที่ปักกิ่ง ในรอบ 10 ปี

นิโนะมิยะ คาซึนาริ : หลังจากนี้เราก็ได้มีกำหนดการเล่นคอนเสิร์ตในปีหน้าครับ วันที่ 15 – 16 พฤษภาคม 2563 สถานที่ก็เป็นที่ๆเราเคยเล่นคอนเสิร์ตตั้งแต่ 2008 เรื่อยมา เล่นมา 6 ปีด้วยกัน ซึ่งก็เป็นที่ที่มีความทรงจำเยอะมากๆ ปีหน้าก็จะมีการจัด Tokyo Olympic ซึ่งก็จะมีการปรับปรุงซ่อมแซมสนามกีฬาแห่งนี้ พวกเราก็จะได้เล่นคอนเสิร์ตก่อนที่จะมีกีฬาโอลิมปิกก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ 20ปีที่ผ่านมาเราซาบซึ้งที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทุกคน หลังจากนี้ระยะเวลาที่เหลืออีกหนึ่งปี ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายให้พวกเราได้ทำสิ่งใหม่ๆ 

ไอบะ มาซากิ : ปีหน้านอกจากคอนเสิร์ตที่โตเกียวเราก็จะมีคอนเสิร์ตที่ปักกิ่งด้วยเช่นกันครับ การเล่นคอนเสิร์ตที่จีนก็เป็นคอนเสิร์ตในรอบ 10 ปี นอกจากที่จีนแล้ว แฟนๆหลายๆประเทศก็ได้เดินทางไปเยี่ยมชมคอนเสิร์ตของพวกเราที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ก็ขอบคุณครับ ครั้งนี้เราตัดสินใจที่จะเล่นคอนเสิร์ตทั้งที่จีนและญี่ปุ่นด้วย ก็ถือเป็นการเชิญชวนทุกๆคนให้มาร่วมชมคอนเสิร์ตกับพวกเรานะครับ ฝากตัวเนื้อตัว และอยากให้ทุกคนได้สัมผัสความสนุกจากค่ายจอห์นนี่ครับ 

หลังจากฝากผลงานแบบแน่นๆแล้ว พวกเขายังเผยถึงความประทับใจต่อเมืองไทยว่า

มัตสึโมโต้ จุน : ครั้งที่แล้วที่มาในปี 2006 จริงๆก็อยากจะมาเล่นคอนเสิร์ต แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่ได้เล่น แต่อย่างน้อยก็ได้พบได้พูดคุยกับทุกคนนะ วันนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้มาเจอในรอบ 13 ปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ดีใจเป็นอย่างยิ่งครับ 

ซากุราอิ โช : คราวที่แล้วที่มาทุกคนที่มารอบรับก็ใส่เสื้อสีเหลืองที่มีรูปพวกเราอยู่ด้วย ตอนที่มาถึงสิ่งแรกที่ทานคือ ต้มยำกุ้งครับ เมื่อ 13ปีที่แล้วทานผักชีไม่ได้ ตอนนี้ทานได้แล้วครับ ใครรู้จักร้านอร่อยก็ช่วยส่งให้พวกเราทาง SNS ด้วยนะครับ และก็รู้สึกดีใจที่ภาษาไทยที่เราตั้งใจซ้อมมาว่า “สาวไทยน่ารักมากครับ” (ยิ้ม)

โดยหลังจากจบงานแถลงข่าว 5 หนุ่ม ได้ออกมาพบปะแฟนคลับชาวไทยนับพันคนที่มารอเจออย่างใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆฟินกันถ้วนหน้า และสำหรับใครที่พลาดไปเจอพวกเขาในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป ติดความเคลื่อนไหวพร้อมข่าวดีเพิ่มเติมทาง Facebook.com/avalonlive รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์รออยู่แน่นอน!!

( ข่าวที่น่าสนใจ >>  GOT7 เผยความลับครั้งแรก จัดให้ 7 รอบ ไม่ซ้ำโชว์

( ข่าวที่น่าสนใจ >>  “นิชคุณ” โชว์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย )

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ