“จันจิ” โต้ ไปหา “ไป่ ทาคน” ที่พม่า ยันรัก "มาริโอ้" แฮปปี้ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” โต้ข่าวเลิก “มาริโอ้ เมาเร่อ” ชิ่งไปกิ๊กนายแบบชาวเมียนมาร์ “ไป่ ทาคน” ยันคุยกันแค่เรื่องงาน ปัดตามไปหที่พม่า เสียใจโดนคอมเมนต์แรง

เรียกว่าโดนคอมเมนต์ถล่มหนักหน่วงจริงๆ สำหรับ จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หลังมีกระแสข่าว่าเจ้าตัวเลิกรากับพระเอกเนื้อหอม มาริโอ้ เมาเร่อ เพราะไปกิ๊กกั๊กกับนายแบบสุดฮอตชาวเมียนมาร์ ไป่ ทาคน ได้เจอ จันจิ เลยให้เคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น

“จันจิ” งานเข้า ดราม่าเดือดลือเลิก “มาริโอ้” หันสนิท “ไป่ ทาคน”

ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นหน่อย เป็นยังไงบ้าง ค่อนข้างหนักหน่วง

“หนักหน่วง คือเอาจริงๆตอนทราบข่าวก็เฉยๆนะ แต่พอกระแสค่อนข้างแรง ไปอ่านคอมเมนต์ต่างๆ โดนหนักเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ก็กังวลตรงนั้นมากกว่า”

คำไหนที่แรง

“ที่แรงเหรอคะ ไม่สวย (หัวเราะ) อุ๊ย เสียใจอะ ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่เหมาะกับพี่เขา เลิกไปก็ดีแล้ว อันนั้นเฉยๆ ไม่สวย หนักกว่า เสียใจมากกว่า คอมเมนต์ต่างๆตอนอ่านก็สะเทือนใจนิดนึง แต่แปปเดียวก็หาย เพราะไม่จริง ก็มีคนให้กำลังใจเยอะเหมือนกันค่ะ”

เรารู้จักกับทาง “ไป่ ทาคน” ยังไงบ้าง

“หนูจักกับ ไป่ เพราะไปถ่ายงานึงเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ หลังจากนั้นก็จ้างน้องมาถ่ายแบบให้กับไลลา มีการเทคแคร์ต่างๆ หลังจากนั้นก็ไมได้พูดคุยกันอีกเลย น้องเป็นเด้กน่ารัก ตั้งใจทำงานไม่น่าจะทำเรื่องเสียหายอะไร น้องไม่ได้มาจีบค่ะ น้องเขาทำงานหนักมาก และอยากจากชี้แจงว่าเราอ้อยน้องเขาในคลิปรายการ อยากจะบอกว่าเป็นคอนเซ็ปต์รายการที่ให้เป็นคู่รักกับน้องเขาวันนึง มีการไปหยอด ไปจีบน้องเขา มันอาจจะดูเกินหน้าเกินตา ถ้าใครดูแล้วไม่ชอบ จันจิก็ต้องโทษตรงนี้ด้วยนะคะ วันนั้นเป็นวันที่พ่อจันนิเสียพอดี สติไม่มี แค่อยากจะทำงานให้ดีที่สุด ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ”

ข่าวอักษรย่อ ค่อนข้างแรง

“เห็นในรายการ ก็คงจะพูดถึงเราแหละ แต่ก็เฉยๆนะ”

มีข่าวว่าเราไปตามเขาถึงพม่าเลย

“จันจิ ไปพม่าหลังจากได้เจอน้อง ไปไหว้พระกับเพื่อนแค่ครั้งเดียว และครั้งแรกในชีวิต ซึ่งกลับตอนเช้ามาทำงาน ซึ่งไม่ได้เจอน้องและไม่ได้ติดต่อน้อง คือทริปนั้นเป็นทริปไหว้พระทั้งวัน และคือหลังจากที่ร่วมงานกับน้องที่ถ่ายแบบให้ร้านก็ไมได้พูดคุยกันแล้ว ถามว่ามีคอนแทคติดต่อพูดคุยกันไหม ก็มีค่ะ ในอินสตาแกรม ช่วงที่ทำงานเสร็จ คุณพ่อจันจิเสียพอดี น้องเขาอยากมาร่วมไว้อาลัย คุยกันเฉพาะเรื่องงาน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นค่ะ ก็งงเหมือนกันที่ถูกโยงว่าไปอยู่พม่า ซึ่งจันจิไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น”

“จันจิ” สูญเสียคุณพ่อ จากอาการปอดติดเชื้อ

“มาริโอ้” ไม่หวง “จันจิ” ถ่ายแบบแนบชิด “ไป่ ทาคน”

กับ “มาริโอ้” ได้คุยเรื่องนี้กันไหม

“ตอนที่บอกพี่เขา ก็บอกว่า เหรอ? แค่นั้นเลย พี่เขาชิลๆ ไมได้ถามอะไร แล้วเราก็ยังคุยกันปกติ (ความรักยังหวานดี?) ก็โอเคค่ะ”

“โอ้” บอกว่าคุยกันทุกวัน

“ก็คุยกันทุกวันค่ะ เพราะพี่เขาทำงานเยอะ เราคงแค่ได้แชทคุยกันซะมากกว่า ก็งงเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง”

คนมองว่าคู่เราเป็นเหยื่อของการตลาด

“เอาจริงๆ จันจิรู้จักกับทางเจ้าของแบรนด์นะคะ จันจิเชื่อว่าทางเจ้าของไม่ได้ทำแบบนั้นแน่นอน ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เขาอาจจะมีมีมูลอะไรมาหรือเปล่าก็เลยบอกข่าวมาแบบนั้น ช่างเถอะค่ะ มันผ่านมาแล้ว ก็ไม่โกรธคนปล่อยข่าวค่ะ”

เห็นว่าเราแคนเซิลรายการที่จะไปโปรโมท

“ไม่มีนะคะ ช่วงนั้นไม่มีแคนเซิลอะไร มีอะไรก็รับหมด”

มีเอะใจไหม ทำไมเอาชื่อเรากับ “โอ้” ไปเกี่ยวพันกับการโปรโมท

“ไม่นะคะ เพราะเวลาเขาจะให้จันจิทำอะไรเขาจะบอกก่อน ไม่น่าเกี่ยวข้องกับการตลาด”

“มาริโอ้” พูดชัด ไม่เลิก “จันจิ” ห่วงฝ่ายหญิงถูกโจมตีหนัก

เครียดไหม

“ค่อนข้างจะเครียดที่มีการโยงไปถึงผู้จัดการ โยงไปถึงทาง ไป่ และ พี่โอ้ ด้วย เรามองว่ามีข่าวลบของเราที่ไปเชื่อมโยงกับคนหลายคน เลยทำให้เราค่อนข้างซีเรียสตรงนี้มากกว่า แต่พอพี่โอ้เขาออกมาพูด ทุกอย่างก็ดีขึ้น กระแสซาลง ก็รู้สึกว่าไม่มีอะไรแล้ว”

เรื่องผู้จัดการส่วนตัวของ “โอ้” ที่ว่ากีดกันเรา

“ไม่เลยค่ะ พี่โชไม่เคยอะไรเลย สบายๆ ชิลๆ พี่เขาไม่เคยมายุ่งอะไรเลย”

เห็นว่า “มดดำ คชาภา” โทรมาคุยกับผจก.เรา

“ใช่ค่ะ ตอนนั้นจันจิทำงานอยู่ที่เชียงใหม่ก็เลยไม่มีเวลาคุยเลยเป็นทางผู้จัดการคุย คือพี่เขาก็ไม่ได้อะไร ก็มีมาคุยเรื่องความจริง พี่มดดำก็รับทราบ”

ล่าสุด “มดดำ” ออกมาขอโทษ คนก็เลยมองว่าเป็นคู่เรา

“ค่ะ (ยิ้ม) คนพูดถึงจันจิขนาดนั้น เห็นที่เขาขอโทษก็น่ารักค่ะ ไม่ถือสาพี่เขาค่ะ พอไม่ใช่พี่เขาก็ขอโทษ ก็ไม่เป็นไรค่ะ พี่เขาก็ทำตามงาน ไม่ใช่ส่วนตัวค่ะ”

แสดงว่าเราก็ไม่ติดใจกับแหล่งข่าวใช่ไหม

“สงสัยค่ะ แต่ก็ไมได้ไปตามหา สุดท้ายก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน ไปตามหาก็หนักใจเปล่าๆ พี่โอ้ออกมาพูด ก็จบแล้วค่ะ”

ต้องสวีทกันมากขึ้น หรือลงรูปคู่เพื่อสยบข่าวไหม

“(หัวเราะ) อย่าเลยค่ะ ไม่เป็นไร”

ข่าวนี้แรงที่สุดตั้งแต่คบกันมาเลยใช่ไหม

“แรงมาก หนูงงมาก เบาๆกับ จันจิ หน่อยนะคะ หนูยังไมได้อะไรเลย หนูอยู่เฉยๆ ถ้าถามว่าบั่นทอหรือสะเทือนถึงคู่เราไหม ก็ไม่ค่ะ ไม่ได้สะเทือนความสัมพันธ์อะไรของจันจิกับพี่โอ้เลย แค่งงว่า โอ้โห คนดีใจขนาดนั้นเลย (หัวเราะ) แต่ก็เข้าใจค่ะ ถ้าเรามีดาราที่เราชอบก็คงแบบนี้ (โอ้ มีปลอบไหม?) มีค่ะ ก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก คือก่อนที่พี่เขาจะสัมภาษณ์เราก็ไม่ได้เจอกันค่ะ เขาก็ปลอบปกติ ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดมาก ที่พี่เขาสัมภาษณ์ก็น่ารักดีค่ะ”

มีแพลนจะไปเที่ยวไหนด้วยกันไหม

“ยังไม่รู้เลยค่ะ ยังไม่มีแพลนอะไรเลย ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรบ้าง ถ้ามีอะไรก็เห็นรูป รูปจันจินะๆ พี่เขาก็ทำงานหนักมาก ซึ่งจันจิก็ไม่เคยแพลนอะไรกับพี่เขาเลย ถ้าว่างจริงๆค่อยไป คือถ้าเราจะเที่ยวเราก็ไปเที่ยวของเราดีกว่า ทริปของพี่เขาจะเป็นผู้ชายไปขี่มอเตอร์ไซด์ หรือไปทำเกี่ยวกับรถที่เขาชอบ เราก็จะไม่เก็ท เราไปกับเพื่อนใส่ชุดว่ายน้ำสนุกๆดีกว่า”

รูปคู่จะไม่มีโอกาสได้เห็นเลยใช่ไหม

“จันจิว่าไม่ต้องลงรูปก็ได้เนอะ คือจันจิก็ไปไหนมาไหนกับพี่เขาปกติ แค่การลงอินสตาแกรม ลงรูปคู่ มันไม่ได้พิสูจน์อะไร ถามว่ากลัวดราม่าไหม ก็นิดหน่อยค่ะ หน้าพี่เขาเล็ก หัวจันจิใหญ่ ถ้าอยู่ในรูปเดียวกันอาจจะโดนวิจารณ์ เลยไม่ดีกว่าค่ะ” (ยิ้ม)

“จันจิ” แฮปปี้ “มาริโอ้” ควงดินเนอร์วันเกิด

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ