“โบว์” ไม่ใช้สิทธิพิเศษ พา “น้องมะลิ” เจอ “ลิซ่า Blackpink” ลั่นอยากให้ลูกทำตามกฎ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โบว์ – แวนด้า สหวงษ์” เผยสาเหตุไม่พาลูกสาว “น้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์” ไปเจอ “ลิซ่า Blackpink” ส่วนตัว เหตุอยากให้ลูกทำตามกฎระเบียบ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่เอ็นดู

เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล หลังคุณแม่สุดสตรอง โบว์ – แวนด้า สหวงษ์ เปิดใจในรายการหนึ่งว่า มีผู้ใหญ่ใจดีอาสาพาลูกสาว น้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ ไปเจอศิลปินขวัญใจ ลิซ่า Blackpink แต่ตนเองเลือกที่จะปฏิเสธ เพราะอยากให้ลูกทำตามกฎระเบียบเหมือนแฟนคลับคนอื่น ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆจำนวนมาก ได้เจอ แม่โบว์ จึงถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

“แม่โบว์” เผย “น้องมะลิ” ฉายแววตามรอย “ลิซ่า BLACKPINK”

“จริงๆ ไม่อยากให้มองว่าเป็นสิทธิพิเศษหรือไม่พิเศษ บางคนที่เขามีโอกาสเจอ ไม่ว่าจะเป็นดาราหรืออะไรก็ตาม บางทีเจารู้จักเป็นการส่วนตัวเขาก็เลยได้เข้าไป ซึ่งอันนั้นไม่ใช่สิทธิพิเศษ นั่นคือการที่เขารู้จักกัน แต่ด้วยความที่เราไม่เคยรู้จักน้องลิซ่าเป็นการส่วนตัว แต่ว่าน้องลิซ่าเป็นไอดอลของมะลิ เราเลยมีความรู้สึกว่าในมุมมองของเด็ก ผู้ใหญ่ หรืออะไรก็ตาม ไม่อยากให้มองว่าเป็นเด็กแล้วจะได้แบบ...คือเข้าใจสำหรับผู้ใหญ่ที่รู้ว่าน้องมะลิชอบมาก พอมีโอกาสก็อยากให้น้องไป แต่เราก็ยังมีความรู้สึกว่าไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่สิ่งหนึ่งที่มีก็คือความชอบในตัวน้องลิซ่าเหมือนกันทุกคน ฉะนั้นการจะได้เจอลิซ่าก็ต้องทำตามกฎตามระเบียบ บางคนมารอเป็นวันๆ แล้วเราเองไม่ได้ทำอะไรในสิ่งที่แบบคนอื่นเขาทำ เพราะฉะนั้นก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะต้องได้เจอ

บอกกับ “น้องมะลิ” ยังไง

“บอกเขาว่า ถ้าหนูอยากเจอก็ต้องทำเหมือนทุกคน ทำเหมือนแฟนคลับ พี่ลิซ่า ที่เขาอยากจะเจอก็ต้องไปต่อคิว ไปนั่งรอ หรือถ้าน้องอยากจะเจอจริงๆ วันหนึ่งน้องเต้นเก่งๆ ฝึกฝนตัวเอง แล้วถ้าโชคดีมีโอกาสพิเศษน้องอาจจะได้ร่วมงานกับพี่ลิซ่า อันนี้เป็นความฝันเรานะ (หัวเราะ) แต่ก็พยายามให้กำลังใจเขาอย่างนั้นว่าเต้นเก่งๆ วันนึงอาจจะมีช่องทางที่แบบได้เจอพี่ลิซ่า แล้วถ้าวันนั้นได้เจอและได้ถ่ายรูป เวลาใครถามเขาก็จะมีความภูมิใจว่าเขาได้เจอพี่ลิซ่างานนี้ แต่ว่าการที่เราได้โอกาสพิเศษจากผู้ใหญ่ที่สามารถเข้าไปได้ บางทีเราก็พูดลำบาก ถ้าคนถามว่าเจอพี่ลิซ่าหรือยัง แล้วน้องบอกว่าเจอแล้ว คนก็อาจจะอ้าว ไปเจอที่ไหน เราก็เลยบอกว่าอยากให้น้องทำตามกฎระเบียบ แล้วก็พยายามเข้า วันนึงถ้าน้องได้ถ่ายรูปกับพี่ลิซ่านั่นแหละมันจะเป็นความภาคภูมิใจของน้อง ถามว่ามีคนติดต่อเยอะไหมที่จะให้ไปเจอ จริงๆแค่ครั้งเดียว แต่เราก็ขอบคุณผู้ใหญ่ท่านนั้นจริงๆ ที่เห็นน้อง แล้วอยากจะพาน้องไปเจอ แต่ว่าเราก็อยากให้ลูกเรียนรู้ถึงความอดทน เรียนรู้ถึงกฎกติกาของสังคม”

“โบว์ แวนด้า” เผยคลิปบีบหัวใจ “มะลิ” ร้องไห้คิดถึง “พ่อปอ”

ทำแบบนี้เพื่อป้องกันการเกิดดราม่าด้วยใช่ไหม

 “ใช่ จริงๆ ไม่ใช่โลกสวยต้องโน่นนี่ ไม่ใช่นะคะ เราก็เคยชื่นชอบดารา เราก็เคยไปดูคอนเสิร์ต เราก็เคยไปต่อคิวแล้วค่อยเข้าไป และเราก็อยากให้น้องรู้สึกว่าเวลาน้องทำอะไร น้องต้องทำเหมือนทุกๆคนที่ชื่นชอบแบบน้องเหมือนกันแค่นั้นเอง ถามว่าเป็นการเสียโอกาสให้ลูกเราไหม ก็ไม่นะ โบว์ว่าเมื่อวันนี้ไม่ได้เจอ ถ้าวันหนึ่งเขายังชอบลิซ่าต่อไปเรื่อยๆ เขาก็จะมีความรู้สึกว่า มันต้องมีไม่ได้ โอกาสใดโอกาสหนึ่งที่ลิซ่าจะมา และคนที่ฉันชื่นชอบนี่ มันก็จะทำให้น้องพยายามที่จะได้เจอ และถ้าเขาได้เจอมันก็จะเป็นความรู้สึกที่ว่า เนี่ยคือความพยายามของฉัน เนี่ยคือสิ่ที่ฉันตั้งใจ มุ่งมั่นมา ทำทุกอย่างเพื่อพี่ลิซ่า มันจะเป็นความทรงจำที่ดีกว่าการเดินลัดเลาะไปหลังเวทีแล้วได้ถ่ายรูปแต่โชว์ไม่ได้ หรือได้ถ่ายรูปแต่บอกใครไม่ได้ ถ้าเป็นอย่างนั้นไม่เอา เรื่องที่ไปหาลิซ่า มะลิ ไม่ทราบ เราไม่ได้บอกเขา (หัวเราะ) เราก็จะพยายามบอกเขาอย่างเดียวว่าอดทน ถ้าน้องเต้นเก่ง พยายามฝึกฝนน้องได้เจออยู่แล้ว ก็จะให้กำลังใจเขามากกว่า”

แม่ "ลิซ่า BLACKPINK" พาตายาย ดูคอนเสิร์ตหลานสาวครั้งแรก!!

มีช็อตประทับใจที่ใครหลายคนเห็น “มะลิ” ไปหน้าบ้านพัก “ลิซ่า” แล้วไหว้

“อ๋อ คือเราไม่ได้กดดันพี่ลิซ่านะ แต่ว่ามันเป็นความหวังดี คือพอดีเราไปแถวนั้น แล้วคนไทยที่อยู่เกาหลี เขาเป็นแฟนคลับมะลิ เขาบอกว่า มีบ้านสีชมพูที่อยู่ตรงนี้ ใครมาก็ต้องไปถ่ายรูปนะ และด้วยความเป็นเด็ก เขาถามมะลิว่าไปหาพี่ลิซ่าไหม มะลิก็คิดว่าถ้าไปแล้วไปเคาะประตูเดี๋ยวพี่ลิซ่าก็คงออกมา เป็นโมเมนต์ที่ขำและอยากจะร้องไห้ด้วยในเวลาเดียวกัน เขาก็เคาะๆบอกออกมาเถอะ พอไม่ออกมาก็ก้มลงกราบ และบอกว่าจงออกมาเถอะพี่ลิซ่า ก็เป็นช็อตประทับใจ และคิดว่าสักวันต้องเป็นวันของน้อง บ้านหลังนั้นเขาบอกว่าเป็นบ้านสีชมพูที่วง Blackpink เคยเก็บตัวฝึกซ้อม และเป็นจุดที่ใครชอบ Blackpink ก็ต้องมาถ่ายรูป” (ยิ้ม)

ขอบคุณภาพจาก IG Vanda29 , lalalalisa_m

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ