“น้ำชา” เผยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนควง “ดร.วาว ดิลกะ” วิวาห์ 31 ม.ค.63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“น้ำชา ชีรณัฐ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งคู่แฟนหนุ่ม “ดร.วาว ดิลก” ก่อนควงคู่เข้าประตูวิวาห์ 31 มกราคม 2563

“น้ำชา” เตรียมควงแฟนหนุ่มวิวาห์ 31 ม.ค.63

“น้ำชา” ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงาน

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงานแต่งงานของคู่รักคนดังอย่าง “น้ำชา ชีรณัฐ” และหวานใจหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ “วาว ดิลกะ” หลังจากฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ ริมทะเลภูเก็ต ก่อนจะมีการประกาศข่าวดีแบบเป็นทางการภายหลังว่า เตรียมควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 31 มกราคม 2563 ตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก

ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่าง น้ำชา ก็ออกมาเสิร์ฟความหวานเพื่อเป็นดอร์เดิร์ฟกับแฟนๆ ด้วยการเผยภาพพรีเวดดิ้งริมทะเล โดยตั้งโจทย์ว่าอยากให้ภาพออกมาเป็นมูดโรแมนติก แต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความเซ็กซี่นิดๆในแบบฉบับของตัวเอง

น้ำชาเลยตัดสินใจกันยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดภูเก็ต เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่ที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว นอกจากนั้นน้ำชายังเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ด้วยว่า ตัวเองมีความผูกพันกับจังหวัดภูเก็ตมาก ชนิดที่ว่าเป็นครึ่งชีวิตของตัวเองเลยทีเดียว

ในวันนั้นบอกได้เลยว่าทั้งคู่ทุ่มเทกันมากๆ เพราะในบางโลเคชั่นของการถ่ายทำ ต้องเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวนมีฝนตกหนักบางช่วง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค พร้อมโพสต์ท่าสู้สายฝนกันแบบเต็มที่ โดยมีช่างภาพและ Filmmaker ฝีมือดีอย่าง Petcheer มารัวชัตเตอร์ได้ช็อตหวานๆ ถูกใจว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าวเพียบ

สำหรับพิธีวิวาห์ของทั้งคู่ จะเกิดขึ้นวันที่ 31 มกราคม 2563 โดยช่วงเช้าจะเป็นพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก และจะมีงานเลี้ยงเพื่อฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นวันเดียวกัน ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ