“แนทเธอรีน BNK48” แจงไม่ลงเลือกตั้ง เหตุไม่คุ้มค่า ฉะให้ปีนเกือบถึงยอดเขา แต่กลับดึงคนอื่นขึ้นแทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไอดอลสาว “ธิดาชาวสวน” ปัดลาออก หลังไม่ลงสมัครโหวต BNK48 เผยพยายามปีนเกือบถึงยอดเขา แต่คนรอรับกลับไม่ช่วยฉุด แถมพาอีกหลายคนขึ้นมาด้วย ชี้ไม่คุ้มกับแฟนคลับ ขอไปสู้ในเวทีอื่น ยกเว้นเจ้าของจะไม่ต้องการ

โอตะเคลื่อนไหวคึกคัก หลังผลด่วนเลือกตั้ง BNK48 “เฌอปราง” ที่หนึ่งตามคาด

“มิวสิค BNK48” ไลฟ์สดระบายความเสียใจบ่นงานน้อย

เมื่อวันที่ (26 ธ.ค.62) ไอดอลสาวเจ้าของฉายา “ธิดาชาวสวน” แนทเธอรีน หรือ ดุสิตา กิติสาระกุลชัย สมาชิกรุ่น 2 BNK48 ที่เคยได้อันดับ 14 ในการคัดเลือกเป็นสมาชิกเพลงซิงเกิ้ลที่ 6 แต่กลับไม่ลงสมัครคัดเลือกเป็นสมาชิกในเพลงซิงเกิ้ลที่ 9 หรือเลือกตั้งครั้งที่ 2 (BNK48 9th Single Senbatsu General Election) ที่เพิ่งปิดรับใบสมัครไปเมื่อวานนี้ (25 ธ.ค.62) โดย แนทเธอรีน ประกาศตัวว่าจะไม่ลงผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “Natherine BNK48”

ล่าสุดวันนี้  “ธิดาชาวสวน” ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ที่ไม่ลง ไม่ใช่เพราะอยากจะลาออก แต่อะไรหลายอย่างไม่เป็นเหมือนที่คิด และมีอะไรหลายอย่างที่เปลี่ยนไป การเลือกตั้งครั้งที่แล้วเหมือนกับการขึ้นเขา ส่วนแฟนคลับก็เหมือนเป็นกำลัง เป็นคนที่ผลักดันให้สามารถปีนขึ้นไปบนเขาได้ ก่อนขึ้นเขาได้มีการนัดหมายกันว่า จะมีคนคอยรับบนเขาแต่พอแฟนคลับผลักดันให้ขึ้นเขาแล้ว พยายามหาช่องทางเต็มที่แล้ว และปีนเขาอย่างสุดกำลัง แต่พอเกือบจะถึงยอดเขา คนที่รอรับ เขาไม่ช่วยฉุดขึ้นมา และยังฉุดคนข้างหลังอีกหลายคนขึ้นไปด้วย มันทำให้รู้สึกแบบนั้น

“หนูจึงขอไม่ลงเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะหนูไม่เห็นความคุ้มค่าของการที่ตะเกียกตะกายขึ้นไปทำอะไรบนนั้นแล้ว ไม่ใช่เพราะไม่สู้ แต่ขอเลือกสู้ในสนามอื่นดีกว่า การสู้ของแต่ละคน มันไม่เหมือนกันหรอก คนที่ตามหนูก็จะรู้ดีว่าที่ผ่านมาหนูสู้จนตัวตายขนาดไหน หนูเหนื่อยขนาดไหนกว่าจะสร้างวันนี้ขึ้นมาได้ ได้โปรดอย่าเอานิยามของตัวเองมาตัดสินหนูเลย เพราะมันจะไม่ถูกหรอก ตัวหนูรู้ตัวเองดีที่สุด” เจ้าของฉายา “ธิดาชาวสวน” กล่าว

แนทเธอรีน กล่าวต่อว่า หลายคนคงคิดว่าส่งขึ้นเขาไปได้แล้ว คงจะมีที่อยู่วิวดี ๆ ให้ มีสิ่งที่อำนวยความสะดวกครบครันให้ ตอนแรกก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่สิ่งที่เจอ คือ การต้องพยายามดิ้นรนอยู่บนเขา โดยไม่มีปัจจัย 4 ไม่มีอุปกรณ์ช่วยเหลืออะไรเลย ในเวลาที่คนอื่นมีกันหมด ถ้าทุกคนขึ้นไปแล้วไม่มีเหมือนกันหมด ไม่มีปัญหา ตนคงสู้จนตัวตาย แต่ปรากฏว่าเลือดตาแทบกระเด็น ถ้าต้องสู้แบบนี้ มันเหนื่อยแบบไม่ฉลาดเกินไป จริง ๆ ถ้าลำพังเสียแรงคนเดียว ทุ่มเทคนเดียว ลำบากคนเดียว ก็คงโอเค เพราะถ้าสุดท้ายจะไม่คุ้ม ก็คงไม่ได้รู้สึกแย่มาก แต่มันเกี่ยวข้องกับกลุ่มแฟนคลับ ไม่ใช่แค่ตนคนเดียวที่ต้องทุ่มเท ทุกคนก็ต้องทุ่มเท และก็ต้องเหนื่อยเหมือนกัน

โดยสรุปก็คือ ไม่คุ้มสำหรับแฟนคลับของตน ดังนั้นเมื่อเห็นว่าไม่คุ้มก็อยากจะไปสู้ในเวทีอื่นมากกว่า เว้นแต่เจ้าของเวทีเขาจะไม่ต้องการ หรือแสดงออกให้รู้ว่าตนไม่มีค่าพอสำหรับเขา ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงจะอยู่ไม่ได้ อยากให้รู้ว่าทุกสิ่งที่ทำ ไม่ได้คิดถึงแต่ตัวเองเท่านั้น คิดถึงทุกคนเสมอ รักกันต้องไม่เห็นแก่ตัว และไม่เอาเปรียบกัน ตนรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ รู้ว่าทุกการกระทำย่อมมีผลตามมาเสมอ และจะยอมรับผลของการกระทำทุกอย่างที่ได้ทำลงไป แล้วไว้เจอกัน

ขณะที่วานนี้ (25 ธ.ค.62) แนทเธอรีน ดุสิตา ได้ประกาศยืนยันที่จะไม่ลงสมัคร และอธิบายในช่องแสดงความเห็นส่วนตัวว่า ไม่เกี่ยวกับสุขภาพ ตนแข็งแรงดี ตอนซิงเกิ้ลเลือกตั้งครั้งที่แล้วก็พร้อมทำงาน สแตนด์บายตลอด ใครที่เข้าใจว่าสุขภาพไม่ดี ไม่จริง ก่อนหน้านี้ที่ข้อเท้าพลิก มันเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แม้กระทั่งคนที่แข็งแรงระดับนักฟุตบอลอาชีพ ก็มีให้เห็นกันอยู่ตลอด ซึ่งมาตรฐานการรักษา ก็ไม่น้อยกว่า 3 เดือน ของตนก็รวมแล้วเท่ากับนักฟุตบอลอาชีพเลย ส่วนเรื่องสุขภาพจากการเจ็บป่วย ตั้งแต่ตนเข้าวงมา ถ้าเช็คมาตรฐานจากสถิติการลาป่วย สุขภาพแข็งแรงมาก

สำหรับ “แนทเธอรีน ดุสิตา” ไอดอลสาววัย 20 ปี เจ้าของฉายา “ธิดาชาวสวน” ที่แฟนคลับตั้งให้ เนื่องจากเคยเขียนเชียร์ฟุตบอลทีมใดแต่กลับเป็นฝ่ายตรงข้ามที่ชนะ ปัจจุบันอยู่ทีมเอ็นไฟว์ในการแสดงบนโรงละครของวง ได้คะแนนจากการโหวตครั้งล่าสุดที่ 17,210 คะแนน จนทำให้ติดอันดับที่ 14 และได้เป็นสมาชิกในเพลงบีกินเนอร์ (Beginner) เพลงหลักซิงเกิ้ลที่ 6 เป็นครั้งแรก ต่อมา “แนทเธอรีน” ได้เป็นสมาชิกในเพลงรีบอร์น เพลงรองของอัลบั้มที่ 2 ที่มี “อิสึตะ รินะ” อดีตสมาชิกชาวญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นผู้จัดการและสมาชิกวงน้องสาว CGM48 เป็นผู้นำเพลง และเพลงบ๊ายบาย...นายพลาสติก (Kami7 Go Green) ที่มี “เฌอปราง อารีย์กุล” หัวหน้าวงเป็นผู้นำเพลง แต่หลังจากนั้น “แนทเธอรีน” ก็ไม่ได้เป็นสมาชิกในเพลงใด ๆ อีกเลย ส่วนงานโชว์ต่าง ๆ มีรายงานว่า ไม่ค่อยได้รับมอบหมายเท่าใด ส่วนยอดเงินที่แฟนคลับโหวตให้กับ “แนทเธอรีน” ทั้งจากซื้อแผ่นซีดีและมิวสิคการ์ด เฉลี่ย 250 บาทต่อ 1 คะแนน รวมได้ประมาณ 4,302,500 บาท

 

เนื่องจากมีข้อขัดข้องบางประการ ของดไลฟ์ แต่ใช้โพสต์นี้ชี้แจงแทนนะคะ "ทำไมถึงไม่ลงเลือกตั้ง?" ที่หนูจะไม่ลง...

Posted by Natherine BNK48 on Wednesday, 25 December 2019

 

 

ขอบคุณรูปภาพ : FB - Natherine BNK48

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ