แฝดคนละฝา “ไท ธนาวุฒิ - แช่ม แช่มรัมย์” บุก!! จัดเต็มความสนุกเวที “กิ๊กดูฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นนักร้องสองหนุ่มคนดังสุดเก๋า เสียงดี มีเอกลักษณ์คมเข้ม ที่หลายคนต่างบอกว่าคู่นี้ เป็นตัวตายตัวแทนกันได้เลยทีเดียว สำหรับ “ไท ธนาวุฒิ” (ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล) และ “แช่ม แช่มรัมย์” เพราะมีคาแร็คเตอร์เหมือนกันอย่างกับแกะ แถมยังมีไปเล่นเคอนเสิร์ตด้วยกันอีกต่างหาก

ล่าสุดสองหนุ่มควงคู่มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ ตามหาเงาเสียงในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่มี “ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” เป็นพิธีกร  โดย “ไท-ธนาวุฒิ” คว้าเพลง “ไม่สมศักดิ์ศรี” มาโชว์ความแข็งแกร่ง ต่อด้วย  “แช่ม แช่มรัมย์”  มาในเพลง “สนุกด้วยกันนะครับ” โชว์เปิดเวที ทำเอาคนดูนั่งไม่ติด ลุกขึ้นมาสนุกกันถ้วนหน้า 

“ไท ธนาวุฒิ” เสียเงินไม่ว่า เสียเพื่อนไม่ยอม ถูกหลอกจนชิน

งานนี้ “ไท ธนาวุฒิ” และ “แช่ม แช่มรัมย์” มาในมาดขรึม คว้าแว่นตาดำมาใส่ จนพิธีกรและเหล่าคอมเมนเตเตอร์อดแซวไม่ได้ จากนั้นเปิดตัวหนุ่ม ๆ เงาเสียงที่ไม่ธรรมดา  ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนทำการบ้านมาอย่างดี  โชว์พลังเสียงศิลปินต้นฉบับที่ตัวเองชื่นชอบกัน เต็มเหนี่ยว จนคอมเมนเตเตอร์แยกไม่ออกว่าใครคือผู้เข้าแข่งขัน  ใครคือศิลปินต้นฉบับ!!แหม...เป๊ะกันขนาดนี้ใครจะเป็นแชมป์เงาเสียง “ไท ธนาวุฒิ” และใครจะเป็นแชมป์เงาเสียง “แช่ม แช่ม รัมย์” ต้องติดตาม!!!!         

จากนั้นเป็นการแข่งขันชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน สัปดาห์นี้พบกับ “จังหวัดฉะเชิงเทรา” ที่ได้ศิลปินอินดี้ “บัว – กมลทิพย์” สาวน้อยร้อยงานโชว์คว้าเพลง “คารามาย” ปรับเปลี่ยนดนตรีจากจังหวะแดนซ์เป็นแนวภารตะ  ถือว่าเป็นนักร้องสาวตัวเล็กแต่ลีลาการร้อง การเต้นจัดว่าเด็ดกว่าพริกขี้หนู มาประชันกับ “จังหวัดสกลนคร”  ทีได้ศิลปินอินดี้อย่าง  “เนย – ภัสวรรณ”  นักร้องสาวใสวัย 14 ดาวรุ่งอินดี้ฟ้าผ่า มาในเพลง “ฝากใบลา” เพลงฮิตที่มียอดผู้เข้าชมในยูทูปร้อยกว่าล้านวิว ซึ่งเจ้าตัวโชว์พลังเสียง จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ชื่นชมว่า เป็นบุคคลที่ติด 1 ใน 5 นักร้องที่มีเสียงสูง งานนี้ทั้งคู่จะเอาชนะใจ คอมเมนเตเตอร์ไปได้หรือไม่

ร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  ในวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15น. และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ Kikdu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

“บุรินทร์” ยกนิ้ว “กอล์ฟ พ่อค้าข้าวมันไก่” โชว์เทคนิคแพรวพราว คว้าแชมป์เงาเสียง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ