“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ขอบคุณ “เต้ย” พาร์ทเนอร์ที่ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อเล็กซ์ เรนเดลล์” โพสต์ขอบคุณ “เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ” ที่เป็นพาร์ทเนอร์ทำความดีที่ดีเสมอมา

(ข่าวที่น่าสนใจ) 

“อเล็กซ์” ทำงานเพื่อสังคม เอ็นเตอร์เทนนักโทษในคุก

รวมดาราหัวใจรักษ์โลก

เป็นอดีตคู่รักที่แม้จะเลิกรากันแล้ว แต่ยังมีมีตรภาพที่ดีให้กันเสมอ สำหรับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่จับมือกันทำเรื่องราวดีๆโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับธรรมชาติ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.พ.2563ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม กอดป่ากอดทะเลครั้งที่ 1 ณ จ.กระบี่ และหลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจ หนุ่ม อเล็กซ์ ได้โพสต์ซึ่งถึง เต้ย ผ่านอินสตาแกรมว่า

“รอบนี้เราสองคนได้มาเป็นผู้นำร่วมกันอีกครั้ง เหมือนที่เราเคยเมื่อ5 ปีก่อน เเต่5 ปีที่เเล้ว เรายังใหม่กับโลกนี้มาก เเทบจะไม่รู้อะไรเลย เเล้วงานของเราคือดูเเลเด็กๆ เเละผู้ปกครองรวมเเล้ว 40-60 ชีวิต รอบนี้คือต้องช่วยทีมดูเเล เกือบ 3,000 ชีวิตใน 3 วัน... คุณเต้ยมักจะโพล่มาในจังหว่ะที่ดีที่สุดเสมอ เมื่อไหร่ที่มีปัญหา ต้องการคนปรึกษาทางงาน หรือถ้าเราคิดอะไรไม่ออก คุณเต้ยมักมีอะไรดีๆเสมอ พูดตรง พูดจริง จริงใจ เเล้วไม่เคยเข้าข้างใคร รอบนี้ ไม่มีเต้ย ผมตาย...

ในขณะที่เราเกรงใจกลัวเขาเหนื่อย เขาพยายามจะเอาความเหนื่อยของเรามาเเบ่งให้ตัวเอง และคอยเป็นคนที่สร้างความสุขให้ทุกคนในช่วงที่เหนื่อยที่สุด ผมเห็นคุณโตขึ้นเยอะเลยรอบนี้ ผมเห็นการวางตัวที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ เข้าใจอะไรมากขึ้น ผมดีใจที่เรายังคุยกันได้ทุกเรื่อง เเละมารวมตัวกันที่ไร จะเป็นประโยชน์ให้ผู้อื่นตลอด เราขอบคุณคุณมากๆ อยากให้คุณมาอีกหลายๆรอบ :) ยังไงเราก็เป็น partner กัน ไม่เคยคิดร้ายต่อกันเเละกัน เคารพในชีวิตส่วนตัวของเเต่ละคน เเละมีเเต่หวังดี เราเชื่อว่าความจริงใจตรงนี้ไม่มีวันหมดอายุเเน่นอน u r the best p toey we will support each other for years to come #กอดป่ากอดทะเล #eecthailand #เม้นทางลบถูกลบ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

รอบนี้เราสองคนได้มาเป็นผู้นำร่วมกันอีกครั้ง เหมือนที่เราเคยเมื่อ5 ปีก่อน เเต่5 ปีที่เเล้ว เรายังใหม่กับโลกนี้มาก เเทบจะไม่รู้อะไรเลย เเล้วงานของเราคือดูเเลเด็กๆ เเละผู้ปกครองรวมเเล้ว 40-60 ชีวิต รอบนี้คือต้องช่วยทีมดูเเล เกือบ 3,000 ชีวิตใน 3 วัน... คุณเต้ยมักจะโพล่มาในจังหว่ะที่ดีที่สุดเสมอ เมื่อไหร่ที่มีปัญหา ต้องการคนปรึกษาทางงาน หรือถ้าเราคิดอะไรไม่ออก คุณเต้ยมักมีอะไรดีๆเสมอ พูดตรง พูดจริง จริงใจ เเล้วไม่เคยเข้าข้างใคร รอบนี้ ไม่มีเต้ย ผมตาย ในขณะที่เราเกรงใจกลัวเขาเหนื่อย เขาพยายามจะเอาความเหนื่อยของเรามาเเบ่งให้ตัวเอง และคอยเป็นคนที่สร้างความสุขให้ทุกคนในช่วงที่เหนื่อยที่สุด ผมเห็นคุณโตขึ้นเยอะเลยรอบนี้ ผมเห็นการวางตัวที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ เข้าใจอะไรมากขึ้น ผมดีใจที่เรายังคุยกันได้ทุกเรื่อง เเละมารวมตัวกันที่ไร จะเป็นประโยชน์ให้ผู้อื่นตลอด เราขอบคุณคุณมากๆ อยากให้คุณมาอีกหลายๆรอบ :) ยังไงเราก็เป็น partner กัน ไม่เคยคิดร้ายต่อกันเเละกัน เคารพในชีวิตส่วนตัวของเเต่ละคน เเละมีเเต่หวังดี เราเชื่อว่าความจริงใจตรงนี้ไม่มีวันหมดอายุเเน่นอน u r the best p toey we will support each other for years to come @kodpakodtalay #กอดป่ากอดทะเล #eecthailand #เม้นทางลบถูกลบ

โพสต์ที่แชร์โดย Alex Rendell (@alexrendell) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ความสุขที่เเท้จริงของชีวิต ดูรูปไปน้ำตาจะไหล ...

โพสต์ที่แชร์โดย Alex Rendell (@alexrendell) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Na na ni na na ni nana ni na ... มาเถิดพวกเรา..... อะไรต่อ? @kodpakodtalay #กอดป่ากอดทะเล #eecthailand

โพสต์ที่แชร์โดย Alex Rendell (@alexrendell) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ