“มิว - กลัฟ” ระดมทุนช่วยดับไฟป่าภาคเหนือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และ “กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” พร้อมด้วยแฟนคลับ ช่วยระดมทุนช่วยดับไฟป่าภาคเหนือ ยอดรวม 520,090,53 บาท

เป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ที่ต้องการความช่วยเหลือ กับกรณีไฟไหม้ป่าภาคเหนือ ซึ่งมีหลายหน่วยงาน รวมถึงคนบันเทิงร่วมกันช่วยคนละไม้คนละมือ ทั้งบริจาคสิ่งของ , บริจาคเงินฯลฯ ล่าสุด 2 แสดงขวัญใจสาววาย มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ พร้อมด้วยแฟนด้อม (หวานใจมิวกลัฟ) ขอเป็นสื่อกลางร่วมระดมทุน ช่วยเหลือการดับไฟป่าของจังหวัดทางภาคเหนือ ซึ่งสองหนุ่มคู่บุญได้เปิดระดมทุนแจ้งข่าวผ่าน 3 แฟนเพจหลัก เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนได้ยอดเงินทั้งสิ้น 520,090,53 บาท โดยนำมาแบ่งออกเป็น 3 ส่วน

“เป๊ก - นิว” เตรียมนำเงินบริจาคกว่า 1.3 ล้านบาท ซื้ออุปกรณ์ดับไฟป่าเชียงใหม่

ส่วนแรก โอนเข้าบัญชีกองทุนและลมหายใจเชียงใหม่ ส่วนที่ 2 นำไปซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อส่งให้กับเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ณ ศูนย์ดับไฟป่าบ้านปง หมู่ 3 และเงินส่วนที่ 3 ได้นำไปซื้อยา เวชภัณฑ์ และสิ่งของ ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ได้รับผลกระทบ โดยส่งไปที่สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ 16 (เชียงใหม่) กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ซึ่งทุกยอดบริจาคของแฟนคลับจะได้รับของที่ระลึกเป็นเซตภาพโพราลอยด์ มิว และ กลัฟ อีกด้วย โดยทั้งสองหนุ่มเผยว่า

“มิว ศุภศิษฏ์” อิ่มใจ ทำบุญวันเกิดร่วมแฟนคลับ


มิว : "มิวขอส่งแรงใจให้พี่น้องชาวภาคเหนือทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ทีมงานทุกคนที่ช่วยกันดับไฟป่าครั้งนี้ ขอให้ทุกคนผ่านวิกฤตไฟป่าที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไปให้ได้ ป่าไม้ไทยต้องกลับมาเป็นดั่งลมหายใจของคนไทยอีกครั้ง สู้ๆนะครับ"
กลัฟ : "ขอขอบคุณหวานใจฯ ทุกคนที่ช่วยกันสมทบทุนพลังเล็ก ๆ ที่จะช่วยเหลือการดับไฟป่าที่เชียงใหม่ครั้งนี้ ขอให้ผู้ประสบภัยไฟป่าครั้งนี้ รวมถึงสัตว์ป่าและอาสาสมัครทุกท่านปลอดภัย ขอให้ไฟป่าสงบโดยเร็วและอากาศทางภาคเหนือกลับมาสดใสบริสุทธิ์ดังเดิมนะครับ"

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ