“สิตางศุ์ บัวทอง” เมินกระแส ถูกมองว่าบ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สิตางศุ์ บัวทอง” หรือ “สิตางศุ์ ส้มหยุด” ไม่แคร์กระแสวิจารณ์ด้านลบ เผยชีวิตคู่สามี 13 ปี แฮปปี้ไม่เปลี่ยน

กลับมาเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง หรือ สิตางศุ์ ส้มหยุด เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ เจ้าของเสียงไวรัล ส้มหยุด และประโยคเด็ดๆอีกมากมาย ที่นาทีนี้ทั้งคนดังและคนในโลกโซเชียลแห่คัฟเวอร์เพียบ แต่งานนี้ก็ไม่วายมีกระแสวิจารณ์ด้านลบจากคนบางกลุ่มอย่างหนักหน่วง โดย สิตางศุ์ ได้เปิดใจผ่าน วันบันเทิง ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

เป๊ะเกินต้าน! “ดีเจนุ้ย” คัฟเวอร์ “สิตางคุ์ ส้มหยุด”

“ที่มีคนเล่นลาเลนจ์เสียงเรา ก็ดีใจค่ะ เล่นชาเลนจ์อื่นกันต่อนะคะ (ยิ้ม) เพราะเราเป็นสตอรี่แล้วแหละ ตำนานส้มหยุด ขอบคุณนะคะที่ทำให้ตำนานนี้มาช่วยคลายเครียดในภาวะช่วงนี้ ซึ่งเป็นความอะเมซิ่งเรื่องหนึ่งในชีวิตเหมือนกันนะ ถ้าเราไม่เหมืนอใครแล้วว่าเราบ้า เราก็แค่ไม่เหมือนเขาแค่นั้นเอง บ้าก็ไม่เห็นเป็นไร บ้าแล้วมีความสุข ก็บ้าเหอะ (ยิ้ม)

ชีวิตคู่ดูแฮปปี้มาก อยู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว 

“อยู่ด้วยกันมาจะ 13 ปีแล้ว ก็มีความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าเราจะชีวิตเปลี่ยนไป มาเดินสาย เล่นหนัง มาข้างนอกมีแต่คนบริการ แต่อยู่บ้านก็ยังเป็นแม่บ้าน วันไหนว่างทำอาหารให้เขาทาน เขาก็มีความสุข ตัวเขาเองก็ยังทำกับเราเหมือนเดิม เรื่องนอกใจไม่มีหรอก ทุกวันนี้คุยแต่เรื่องว่าใครจะจากไปก่อน เหมือนคนแก่สองคนคุยกันละ คุยกันเรื่องทำบุญ มีอุปสรรคเราก้ผ่านกันมา เรามีกันสองคน

เราอย่าไปสร้าง เราอย่าไปวาด เราเคยผ่านช่วงชีวิตซื้อผู้ชายมาเมคว่าเขาต้องเป็นสามีเรา แต่เราไม่เคยดูเลยว่าเขาเข้ามาหาเราแบบไหน เขามายอมเป็นตัวแสดงหนึ่งในชีวิตเรา อยากให้คิดกันดีๆ เพราะเราเคยเป็นมาแล้ว อย่างกับสามีคนปัจจุบัน เราอยู่กันด้วยความที่ไม่พยายามเปลี่ยนกันและกัน เขารักเราในแบบที่เราเป็น เราก็รักเขาในแบบที่เขาเป็น (ยิ้ม)”

ขอบคุณ วันบันเทิง 

ขอบคุณภาพจาก FB สิตางศุ์ บัวทอง 

(ข่าวแนะนำ) 

“โบว์ แวนด้า” เผยของขวัญชิ้นพิเศษ ครบรอบแต่งงาน “ปอ ทฤษฎี ” จากฝีมือลูกสาว

“วาววา ณิชารีย์” หวานแฟนฝรั่ง เพื่อนแห่แซว รอลุ้นข่าวดี!!

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ