“เอ๋ พรทิพย์” เผยความในใจถึง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ในวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ” โพสต์ข้อความหวานซึ้งถึงสามี “ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ในวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี

(ข่าวแนะนำ) 

“เอ๋ พรทิพย์” อวด “ป๋อ สายเปย์” เซ็นเช็คเป็นของขวัญวันเกิด

“เอ๋ – ตุ๊ก – เป้ย” ลูก 2 หุ่นยังเซี้ยะ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักตัวอย่าง สำหรับ สำหรับ ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ ที่จับมือกันฝ่าฟันเรื่องราวมกมากมาย จนลงเอยด้วยการแต่งงาน และปัจจุบันก็ทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกทั้ง 2 คน ได้เป็นอย่างดี

ส่วนดีกรีความหวานนั้นไม่ต้องพูดถึง คู่นี้เขาสาดใส่กันแบบรัวๆอยู่แล้ว และวันนี้ ( 18 พ.ค.63) ตรงกับวันครบรอบแต่งงาน 8 ปีของทั้งคู่ สาว เอ๋ ก็ได้โพสต์ภาพคู่และเขียนข้อความสุดหวานถึงสามีผ่านอินสตาแกรมว่า  

“Happy 8th Anniversary วันนี้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว พูดเลยว่างานวัดของเราในวันนั้นสนุกมากก คิดแล้วยังยิ้มอยู่เลย เอ๋กับพี่ป๋อ เดินทางกันมาไกลมาก ปีนี้เป็นปีที่15 แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้คบกันจนมีลูก เพราะเรา 2 คน แทบจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย มองต่างมุม แต่ก็พยายามที่จะปรับและจูน เรื่องทะเลาะก็มีเหมือนทุกบ้าน เรื่องปกติ แต่ก็เครียร์กันให้จบๆ แป๊บเดียวก็ดีกัน และคิดเสมอว่าจะอยู่กันไปจนแก่แหละ

พี่ป๋อพูดกับเอ๋เสมอว่า จำไว้นะ!!! ไม่มีใครหวังดีกับเอ๋เท่าพี่ และไม่มีใครรักเอ๋มากเท่ากับพี่รักเอ๋ พูดจนจำขึ้นใจ พี่ป๋อเป็นพ่อที่ดีมาก เลี้ยงลูกและใส่ใจลูก เล่านิทานให้ลูกฟังทุกคืน ใครจะไปเชื่อเนอะ และเป็นพ่อที่ตรงไปตรงมา สนุกก็สนุกสุดๆ ดุก็ดุสุดๆ เช่นกัน บ้านเราเป็นครอบครัวเล็กๆ แต่พลังเสียงของลูก ทำให้พวกเราไม่เคยเหงา ขอบคุณลูกจอมป่วนทั้ง2 ด้วย ที่มาเติมเต็มให้พ่อกับแม่ คอยถามว่าหนาวไหม เหนื่อยไหม กอดหน่อย เราทั้งคนไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากขอให้ครอบครัวของเรามีความสุข รักพี่ป๋อสุดๆไปเลย @poh_natthawut”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy 8th Anniversary วันนี้เมื่อ8 ปีที่แล้ว พูดเลยว่างานวัดของเราในวันนั้นสนุกมากก คิดแล้วยังยิ้มอยู่เลย เอ๋กับพี่ป๋อ เดินทางกันมาไกลมาก ปีนี้เป็นปีที่15 แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้คบกันจนมีลูก เพราะเรา2 คน แทบจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย มองต่างมุม แต่ก็พยายามที่จะปรับและจูน เรื่องทะเลาะก็มีเหมือนทุกบ้าน เรื่องปกติ แต่ก็เครียร์กันให้จบๆ แป๊บเดียวก็ดีกัน และคิดเสมอว่าจะอยู่กันไปจนแก่แหละ พี่ป๋อพูดกับเอ๋เสมอว่า จำไว้นะ ไม่มีใครหวังดีกับเอ๋เท่าพี่ และไม่มีใครรักเอ๋มากเท่ากับพี่รักเอ๋ พูดจนจำขึ้นใจ พี่ป๋อเป็นพ่อที่ดีมาก เลี้ยงลูกและใส่ใจลูก เล่านิทานให้ลูกฟังทุกคืน ใครจะไปเชื่อเนอะ และเป็นพ่อที่ตรงไปตรงมา สนุกก็สนุกสุดๆ ดุก็ดุสุดๆ เช่นกัน บ้านเราเป็นครอบครัวเล็กๆ แต่พลังเสียงของลูก ทำให้พวกเราไม่เคยเหงา ขอบคุณลูกจอมป่วนทั้ง2 ด้วย ที่มาเติมเต็มให้พ่อกับแม่ คอยถามว่าหนาวไหม เหนื่อยไหม กอดหน่อย เราทั้งคนไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากขอให้ครอบครัวของเรามีความสุข รักพี่ป๋อสุดๆไปเลย @poh_natthawut

โพสต์ที่แชร์โดย Aey Phornthip (@aey_pornthip) เมื่อ

ภาพจาก IG aey_pornthip 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ