เพจดังแฉ! ปมคู่รักส่อเลิก ทะเลาะหนัก - ครอบครัวไม่ปลื้ม ชาวเน็ตโยง “กัน – มารี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังเมาท์แรง สาเหตุคู่รักคู่หนึ่งเลิกกัน เพราะทะเลาะหนัก ฝ่ายช่ายคอมเมนต์แซวผู้หญิงอื่น แถมครอบครัวไม่ปลื้มฝ่ายหญิง ชาวเน็ตโยง “กัน – นภัทร อินทร์ ใจเอื้อ” และ “มารี เบิร์นเนอร์”

ชาวเน็ตสงสัย “กัน - มารี” เลิกหรืองอน? หลังฝ่ายหญิงทยอยลบรูปคู่ออกจากไอจี

“มารี” รับ รัก “กัน นภัทร” มีปัญหา ไม่ฟันธงเลิก - ไม่เลิก

ยังคงได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ของ กัน – นภัทร อินทร์ ใจเอื้อ และ มารี เบิร์นเนอร์ หลังงานนี้ (19 พ.ค.63) ฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าความรักมีปัญหาจริง แต่ยังไม่ฟันธงว่าจะเลิกหรือไม่เลิก ขอเวลาให้ต่างฝ่ายต่างเคลียร์ใจ ด้านฝ่ายชายยังไมไ่ด้มีการออกมาตอบถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด 

“มารี เบิร์นเนอร์” เคลียร์แล้ว อันฟอลโลว์ไอจี “กัน นภัทร” แค่มือลั่น!

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่ จะถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาให้เมาท์แรงส์!! ถึงปมที่คู่รักคู่หนึ่งมีปัญหากัน โดยระบุว่า

ระหว่างนั่งจกส้มตำ อยู่ๆ อิแมวก็โพล่งขึ้นมาว่า..ฝ่ายหญิงจับผิดผู้ชายว่าไปเม้นท์แซวชะนีอื่น เกิดเป็นผู้หญิงเซ้นท์มันแรง ก็เกิดการทะเลาะกันยกใหญ่//ด้วยความที่ครอบครัวไม่ปลื้มนางเอกอยู่แล้ว ก็บอกให้เลิกไป เพราะ 3 วันดี 4 วันไข้มาตลอด จนคนอื่นเริ่มเอือม

-ตอนนี้นางเอกก็เคลียร์ตัวเองแหละ ในขณะที่ฝ่ายชายกลับไม่เคลียร์ ไม่มาพูดคุยอะไรเลย มันเลยคาราคาซัง

-จริงๆ ก็เลิกแหละ แค่รอฝ่ายชายเฟิร์ม เพราะเห็นว่าครอบครัวเชียร์ให้คบกับผู้หญิงอีกคน สวยมั้ยหรา? ก็น่ารักดี มีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง ก็เห็นช่วยกันโปรโมทอยู่นะ

ปล.อย่าเพิ่งปักใจเชื่อที่อิแมวรำพึงรำพัน อิแมวอาจอิจฉา แต่ แต่ แต่เรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าคบกันแล้วไม่มีความสุขก็เลิก.. อาจไม่เกี่ยวกับคนอื่นก็เป็นได้

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างคาดเดาและเสียงส่วนใหญ่เทไปที่คู่ของ กัน – มารี เนื่องจากกำลังมีกะแสข่าวความรักคลุมเครืออยู่ในตอนนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวจะใช่คู่ของ กัน – มารี หรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป!!!

ขอบคุณาภพจาก เพจเจ๊มอย108 , IG gunnapat23 , IG marie_broenner  

“กัน นภัทร” ปล่อยเพลงเศร้า หลังถูกจับตาเลิก “มารี เบิร์นเนอร์”

“มารี เบิร์นเนอร์” พยักหน้ายอมรับ เรียก “กัน นภัทร” แฟน!!!

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ