“เด่นคุณ” ยังไม่พร้อมแต่ง “แกรนด์ เดอะสตาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เด่นคุณ งามเนตร” ฟุ้งรัก “แกรนด์ - กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” แฮปปี้ ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง ขอลุยงานสร้างตัวก่อน เผยโมเมนต์จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ร่วมแฟนคลับ

ก่อนหน้านี้อยู่ในช่วงกักตัว ทำให้บางครั้งการไปมาหาสู่กันของใครหลายๆคนอาจจะลำบากมากขึ้น เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ที่เผยว่าสถานการณ์ โควิด-19 ทำให้ห่างแฟนสาว แกรนด์ - กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการเจอกัน เพราะตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้นก็ทำให้ทั้งคู่มาเจอกันบ้าง แม้ว่าจะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆก็ตาม

“แกรนด์ เดอะสตาร์” โต้ เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบ “เด่นคุณ”

 ซึ่งเจ้าตัวรับว่า มีคิดถึงบ้าง แต่ก็เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นดี ส่วนตอนนี้อาจจะยังไม่ได้มีแพลนไปเติมความหวานกัน แต่ความรักก็ยังแฮปปี้ดี แต่ก็ยังไม่ถึงขึ้นคิดเรื่องวิวาห์เพราะยังเด็กกันทั้งคู่รวมถึงยังมีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบอีกหลายอย่าง

ส่วนกับแฟนคลับนั้น แม้จะไม่ได้เจอกันแต่ก็เพิ่งจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชื่อ Fan Meet Greet Online กับ 33 ผู้โชคดีที่เนรมิตความสุขให้แฟนๆได้ใกล้ชิดสุดฟินผ่าน Application Zoom อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากจะได้พูดคุยกับแฟนๆแล้ว ยังได้จับไมค์ร้องเพลง และร่วมเล่นเกมอย่างสนุกสนานอีกด้วย

“แกรนด์” ห่วง “เด่นคุณ” เข้าเบญจเพส เกิดอุบัติเหตุบ่อย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ