Blackpink ปล่อยเอ็มวีใหม่ How You Like That สุดปัง ยอดวิวพุ่งข้ามคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




4 สาวไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Blackpink ปล่อยวิงเกิ้ลใหม่ How You Like That ยอดวิวถล่มทลายข้ามคืน

(ข่าวบันเทิง) 

BLACKPINK ปิดเวิลด์ทัวร์ที่ไทย ใส่เต็มสุดพลังทุก AREA

“เดอะทอยส์” ถูกใจสิ่งนี้! “ลิซ่า Blackpink” ร้องเพลง “ลาลาลอย” ในไลฟ์สด

ชาว Blink ทั่วโลกกดถูกใจรัวๆ กับการคัมแบคซิงเกิ้ลและเอ็มวีใหม่ How You Like That ของ 4 สาววงBlackPink พร้อมกับอัลบั้มเต็มครั้งแรกที่จะออกมาในเดือนกันยายนนี้

โดยเมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.) มีการเปิดแถลงข่าวไปและเป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 1 ปี 2 เดือนของสาวๆ  ในงาน เจนนี่ ได้พูดถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า “นี่คืออัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเรา ขั้นตอนเลยค่อนข้างยาวนานกว่าจะมาถึงวันพรีรีลิส เราอยากให้โชว์เคสเป็นอะไรที่ใหม่ขึ้นและเป็นอะไรที่หลากหลายเมื่อเทียบกับที่ผ่านมาเหมือนทำการเทสต์รสชาติอาหาร” ส่วน จีซู เผยว่า “สิ่งที่อย่างสื่อผ่านเอ็มวี คือเรื่องของพลังบวกและความหวัง นี่เป็นสเกลที่ใหญ่มากๆ แต่เราอยากส่งพลังบวกและความหวัง” 

ด้าน ลิซ่า บอกว่า “ไม่สนเรื่องสถิติที่ผ่านมาของ Blackpink สนแค่ว่าแฟนๆจะเอ็นจอยกับผลงานเพลงใหม่หรือไม่เท่านั้น”  ขณะที่ โรเซ่ ได้ส่งข้อความถึงทุกคนที่มอง Blackpink เป็นแบบอย่างว่า “พวกเราควรจะต้องมีความรับผิดชอบมากๆเพื่อที่จะส่งอิทธิพลดีๆทางบวกให้กับคนอื่น ฉันหวังว่าพวกเขาจะรักตัวเองเสมอ และกลายเป็นคนที่มีความมั่นใจ”

ในตอนท้าย Blackpink ได้บอกกับแฟนคลับว่า สมาชิกวงแต่ละคน ได้เตรียมตัวที่จะมีผลงานโซโล่ของตนเอง พร้อมกับหวังว่าแฟนๆจะให้การตอบรับและชื่นชอบเพลงใหม่อย่าง How You Like That ด้วย

ล่าสุดรายงานข่าวระบุว่า MV ที่ปล่อยออกมานั้น  ทำลายสถิติผู้ชมพรีเมียร์ไลฟ์สดที่รอดูถึง 1.65 ล้านวิว และทันทีที่ปล่อยมิวสิควิดีโอได้เพียง 4 ชม. ยอดวิวทะลุถึง 14 ล้านวิว ทำให้แฟนๆตามลุ้นกันว่าใน 24 ชม. จะทำลายสถิติแตะร้อยล้านวิวได้หรือไม่!!  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ