“จุ๋ย วรัทยา” เลือกภาพสุดพิเศษ อวยพรวันเกิดสามี “พุฒ พุฒิชัย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา” อวยพรวันเกิดสามี “พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” สุดหวาน พร้อมเลือกภาพที่ไม่เคยโพสต์มาก่อน

(ข่าวแนะนำ) 

“จุ๋ย” เผยคลิปวิดีโอ “น้องปีใหม่” ทำ “แอฟ ทักษอร” น้ำตาร่วง

“จุ๋ย วรัทยา” เผยภาพวัย 20 ต้นๆ “พุฒ พุฒิชัย” คอมเมนต์อย่างไว

เป็นคู่รักที่หวานใส่กันตลอดๆอยู่แล้ว สำหรับคู่ของ จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา และ พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน ไม่ว่าจะก่อนแต่งงานหรือหลังแต่งงาน ก็โชว์โมเมนต์สวีทๆให้เห็นอยู่บ่อยๆ และวันนี้ (3 ก.ค.63) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปี ของหนุ่มพุฒ สาวจุ๋ยเลยไม่พลาดอวยพรสามีสุดที่เลิฟ ด้วยการเลือกภาพสุดพิเศษที่ไม่เคยโพสต์ที่ไหนมาก่อน พร้อมเขียนแคปชั่นน่ารักๆว่า

“ชอบรูปนี้มากยังไม่มีโอกาสได้ลงเลยค่ะ สีแสงเหนือเป็นใจมีสีชมพูซะด้วย ไปเที่ยวกับคนนี้สนุกที่สุด นอกจากจะดูแลจุ๋ยเป็นอย่างดียังดูแลเพื่อนร่วมทริปคนอื่นด้วย มักจะเสียสละของกินให้คนอื่นก่อนเสมอ และทำหน้าที่ยกของหนักได้ดีมาก ไปเที่ยวก็ไม่ค่อยได้พักเท่าไหร่ สำหรับวันเกิดปีนี้ขอให้ที่รักของเค้ามีความสุขมากๆ สำคัญที่สุดสุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บป่วยใดๆ งานที่มีขอให้ได้มีเวลาพักผ่อนดีๆ ได้มีเวลากินดีๆในทุกวันนะคะ อย่าหักโหมมาก ยังไงที่รักก็เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีที่สุดสำหรับเค้า ขยันขันแข็งมากๆอยู่แล้ว บางทีขยันเกินไปด้วย  ดูแลตัวเองบ้างนะคะ เค้าจะคอยsupport อยู่ใกล้ๆแบบนี้ในทุกวันหันมาเจอแน่นอนบัญชามาได้เลยจะให้ทำอะไร รักจ้าที่สุดค่ะ”

ด้านหนุ่ม พุฒ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ขอบคุณนะคะที่รัก รักมากๆนะคะ ซึ่งมีพี่น้องและเพื่อนๆในวงการ และแฟนๆเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดพระเอกหนุ่มอย่างมากมาย

ขอบคุณ IG warattaya

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ